Vòng quanh Thế giới

Ảnh khỏa thân bất ngờ xuất hiện trên trang Instagram của Bộ Quốc phòng Nga

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Bức ảnh tự chụp của một cô gái trong tình trạng khỏa thân xuất hiện trên tài khoản Instagram của Bộ Quốc phòng Nga khoảng 10 phút trước khi bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, người dùng mạng Twitter và Telegram đã nhanh tay chụp lại.

Màn hình trang Instagram của Bộ Quốc phòng Nga với bức ảnh nhạy cảm được người dùng mạng xã hội chụp lại. Ảnh: RT

Theo RT, bức ảnh chụp một cô gái tóc nâu, để ngực trần và chỉ che phần phía dưới với một con gấu bông màu xám. Ở góc bên trái bức ảnh chụp có phù hiệu của Bộ Quốc phòng Nga và tên kênh Instagram chính thức của bộ này (mil_ru) với hơn 200.000 người theo dõi.

Bộ Quốc phòng Nga hiện chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự cố này.

Dù bức ảnh nhanh chóng bị gỡ xuống, người dùng Twitter hay Telegram đã nhanh tay chụp lại được sự cố này và chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

 “Liệu có phải chuyên gia phụ trách mạng xã hội của Bộ Quốc phòng nhầm lẫn giữa các tài khoản không? Hay đây là cách thức để thu hút người theo dõi?”, kênh Mash trên Telegram bình luận.

Những người sử dụng mạng xã hội Instagram nói tiếng Nga cũng gửi câu hỏi cho Bộ Quốc phòng Nga ngay trên tài khoản chính thức của bộ này: “Các anh bị hack à?” và “Chuyện gì xảy ra vậy?”.

Sau khi tấm ảnh bị gỡ bỏ, nhiều người theo dõi đề nghị cung cấp chân dung của “cô gái xinh đẹp”.

Những người sử dụng mạng xã hội Twitter cũng tham gia cuộc tranh luận khi đặt nghi vấn về quy tắc sử dụng các tài khoản mạng xã hội của Bộ Quốc phòng Nga.

Một số người sử dụng khác lại chê ngoại hình của cô gái. Có người nói cô này quá gầy, nhưng nhiều người khác phản đối và đề nghị ngừng chia sẻ bức ảnh nhạy cảm này.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất