Vòng quanh Thế giới

Ân ái trong xe ô tô giữa rừng vắng, cặp tình nhân Ukraine bị cướp bắn rồi chôn sống

Theo Dailymail
Chia sẻ

Sau khi bắn gục cặp đôi đang mây mưa trong chiếc Volkswagen SUV để cướp xe, hai tên tội phạm táo tợn liền chôn sống họ trong khu rừng vắng.

Gennady Andreev (39 tuổi) và đồng phạm là Ruslan Klemenchuk (36 tuổi) đã âm thầm theo dõi nạn nhân từ lâu. Đến khi nắm rõ lịch trình sinh hoạt của đôi tình nhân, chúng bắt tay vào hành động. Biết được cả hai hay ân ái ở khu rừng vắng gần Gutyrivka, một ngôi làng ở miền trung Ukraine, hai tên cướp lập tức bám theo.

Chiếc xe Volkswagen Touareg của Yury đã bị bọn cướp chú ý từ lâu.

Doanh nhân Yury Beznischenko (44 tuổi) vẫn vui vẻ lên đường hẹn hò cùng người yêu Alla Vitryak (40 tuổi), không hề hay biết chính thói quen gặp gỡ ven rừng này sẽ khiến mình gặp họa sát thân. Tháng 6/2016, cặp đôi đang “vui vẻ” cùng nhau trong xe thì bất ngờ bị hai tên cướp phục kích.

Nạn nhân Yury và Alla.

Yury mất mạng ngay lập tức vì bị Andreev bắn vào đầu. Sau đó, gã quay sang buộc Alla tháo hết trang sức quý giá đưa cho mình. Ngay khi cướp được đồ vật trong tay, tên cướp lạnh lùng nổ súng ngay đầu người phụ nữ. Tiếp đến, hai nghi phạm nhanh chóng đào hố chôn nạn nhân, mặc cho cả hai vẫn còn sống và khẩn khoản xin hắn tha mạng.

Hai tên cướp xuất hiện trong phiên tòa.

“Lúc bị nghi phạm chôn xuống đất, hai nạn nhân vẫn còn hơi thở dù đã trúng đạn trọng thương. Họ nắm tay nhau cùng chết trong huyệt mộ đó”, phát ngôn viên sở cảnh sát Ruslan Biryukov cho biết. Sau khi sát hại đôi tình nhân vô tội, Andreev lái chiếc Volkswagen Touareg của Yury về nhà và giấu nó trong hầm để xe. Một năm sau, ngỡ chuyện đã lắng xuống, hắn lên mạng rao bán linh kiện của chiếc xe thì bị cảnh sát bắt giữ.

Chiếc xe của Yury bị tháo dỡ linh kiện để chuẩn bị đem bán.

Natalia Lets, phát ngôn viên của văn phòng công tố địa phương nói: “Tại gara nhà Andreev, cảnh sát tìm thấy chiếc xe đã bị tháo rời cùng khẩu súng lục Makarov mà hắn đã dùng làm hung khí gây án”. Hết đường chối cãi, kẻ giết người đành phải khai ra nơi hắn cùng đồng bọn chôn sống nạn nhân. Cảnh sát phải mất gần 5 tiếng mới có thể tìm được trọn vẹn hài cốt của cặp tình lữ xấu số. Ngày 2/12 vừa qua, Gennady Andreev lĩnh án tù chung thân, còn đồng bọn của hắn, tức Ruslan Klemenchuk, bị kết án 12 năm tù để trả giá cho hành vi vô nhân tính của mình.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất