Vòng quanh Thế giới

Ái nữ nhà Trump diện áo khoác váy 2.300 USD đi làm

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Ivanka Trump xuất hiện vô cùng ấn tượng với chiếc áo khoác váy giá 2.300 USD của Suzannah khi ra khỏi nhà ở Washington, D.C. sáng 10/12.

Ivanka Trump xinh đẹp với áo khoác váy 2.300 USD. Ảnh: AFP

Ái nữ của Tổng thống Trump kiêm cố vấn cấp cao Nhà Trắng bước ra khỏi cổng nhà vào lúc 8h30, khoác túi Chanel màu đen yêu thích và bên trong là quyển sổ trắng cỡ lớn.

Ivanka, 38 tuổi, thường mỉm cười và vẫy tay trước các phóng viên bên ngoài cửa nhà, lần này lại không tươi cười khi bước tới chiếc SUV của Sở Mật vụ đang đứng đỗ bên ngoài lề đường. Những bức ảnh được chụp trong bối cảnh các Hạ nghị sĩ đảng Dân chủ tại Hạ viện Mỹ sắp đưa ra 2 bản luận tội nhằm vào Tổng thống Trump.

Theo cố vấn của trang web thương hiệu thời trang Suzannah, Ivanka trông có vẻ nữ tính với áo choàng dệt màu đen và trắng, lấy cảm hứng từ áo khoác dáng dài cổ điển. Hàng cúc đen dài đính dọc chiếc áo.

Ivanka kết hợp nền nã với đôi giày cao gót màu đen và túi xách Chanel, vật mà cô từng bị giễu khi đem theo khi tới nhà máy sản xuất của Louis Vuitton mở tại Texas hồi tháng 10.

Vẫn mái tóc vàng bóng mượt, Ivanka đeo đôi bông tai ngọc trai màu trắng phù hợp với trang phục. Con gái cưng của Tổng thống Trump cũng đeo vòng tay màu đỏ trên cổ tay trái, để lộ dưới lớp tay áo.

Mặc dù cô ấy không nói về mục đích của chiếc vòng tay, nhưng nó có một sự tương đồng với loại dây màu đỏ mà các học viên của phương pháp Kabbalah đeo để tránh khỏi “con mắt ác quỷ”.

Ivanka, người đã chuyển đổi tín ngưỡng sang Do Thái giáo để kết hôn với chồng mình, Jared Kushner, vào năm 2009, đã đeo dây đỏ này được vài năm.

Cặp vợ chồng có 3 con gồm Arabella, Joseph và Theodore. Bức ảnh chụp cũng cho thấy vài gói đồ xếp bên trong lối vào nhà của Ivanka. Đó có thể là hộp quà tặng cho những đứa bé nhà cô trong dịp lễ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất