Vòng quanh Thế giới

4 thế hệ Hoàng gia Anh trong bức ảnh cùng làm bánh Giáng sinh

Thiên Ân
Chia sẻ

Hoàng tử nhí George 6 tuổi làm bánh pudding cùng Nữ hoàng, ông nội và bố trong một sự kiện của tổ chức từ thiện nhân dịp Giáng sinh.

4 thế hệ Hoàng gia Anh trong bức ảnh làm bánh Giáng sinh chung.

Cung điện Buckingham ngày 21/12 công bố ảnh 4 thế hệ Hoàng gia Anh quây quần tại phòng Âm nhạc của Cung điện Buckingham hồi tuần trước. Nữ hoàng, Thái tử Charles và Hoàng tử William tươi cười khi chỉ dẫn Hoàng tử George dùng thĩa gỗ trộn hỗn hợp để làm bánh.

Sau khi tạo xong hỗn hợp, mỗi thành viên sẽ đặt những đồng 6 pence kỷ niệm vào đó.

Hoàng tử nhí George giữ được chiếc áo trắng sạch sẽ dù cậu bé không đeo tạp dề hoặc thậm chí là xắn tay áo khi trộn bột làm bánh.

Những chiếc pudding do các thành viên hoàng gia làm sẽ nằm trong số 99 pudding được trao cho sự kiện thường niên “Bên nhau ngày Giáng sinh” của Royal British Legion. Đây là tổ chức từ thiện hỗ trợ tài chính và tinh thần cho quân nhân Anh, cựu binh và gia đình của họ.

Cùng tham gia buổi làm bánh từ thiện còn có các cựu quân nhân và thành viên trong Quân đoàn Hậu cần Hoàng gia.

4 thành viên Hoàng gia Anh chụp hình với những người tham gia sự kiện.

Buổi làm bánh từ thiện được quay trước khi Công tước xứ Edinburgh, Hoàng tế Philip, vào Bệnh viện King Edward VII để theo dõi và điều trị liên quan đến tình trạng tồn tại từ trước. Việc chồng của Nữ hoàng nhập viện có khả năng làm đảo lộn kế hoạch Giáng sinh của Hoàng gia.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất