Dùng súng đi cướp ôtô ở ‘phố nhà giàu’ Phú Mỹ Hưng

Chia sẻ

Trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi nhận sự việc bảo vệ khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM) bắt được hai thanh niên được cho là cướp, có trang bị súng ngắn.

Qua nội dung của clip, nhiều bảo vệ khu đô thị Phụ Mỹ Hưng khống chế hai nam thanh niên (một mặc áo khoác đen và một mặc áo khoác xám). Trong đó, nam thanh niên mặc áo khoác xám bị đè xuống đất, đầu chảy máu. Tại hiện trường, có một khẩu súng lục và băng đạn tách rời.

Nam thanh niên mang áo khoác đen bị bảo vệ bắt giữ.

Nam thanh niên mang áo khoác đen bị bảo vệ bắt giữ.

Thông tin của người đăng tải cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 20/4, trên đường Trần Văn Trà ngay trường THCS - THPT Nam Sài Gòn về hướng cầu Phú Thuận.

Theo người này, đường Trần Văn Trà có nhiều xe taxi và xe hơi đậu để nghỉ ngơi. Vào thời điểm đó, nam thanh niên áo đen dùng súng đến cướp xe ôtô nhưng bị bảo vệ khu đô thị Phú Mỹ Hưng phát hiện liền không chế. Nhân chứng cho biết, có nghe một số tiếng nổ như súng bắn. Trước vụ việc, cộng đồng mạng tỏ ra hoang mang và lo lắng khi đi qua đoạn đường này.

Bảo vệ khu đo thị Phú Mỹ Hưng trấn áp nam thanh niên được cho là nỏ súng trong vụ cướp.

Bảo vệ khu đo thị Phú Mỹ Hưng trấn áp nam thanh niên được cho là nỏ súng trong vụ cướp.

“Sợ quá, đoạn đường này mình hay đi qua. Không ngờ giữa ban ngày thế mà dám cầm súng đi cướp. Giờ nhiều kẻ không coi mạng người ra gì hết, chỉ vì chút tài sản mà sẵn sàng ra tay sát hại. Chắc mình chỉ ở nhà và chẳng dám ra đường vì giờ quá nguy hiểm”, một bạn trẻ bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành những lời khen ngợi đối với lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng trấn áp được hai tên cướp liều lĩnh.

Khẩu súng tang vật trong vụ việc.

Khẩu súng tang vật trong vụ việc.

“Hoan hô mấy anh bảo vệ, rất nhanh và kịp thời. Cần phải như vậy mới đảm bảo được an ninh cho người dân khu vực. Rất may đã không có chuyện gì xảy ra với người lái xe”, bạn Tr. bình luận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất