Thời trang

Xuống phố ngày cuối năm, Băng Di lăng-xê mốt sơ-mi khoét lưng táo bạo

Đạt Phi
Chia sẻ

Trong bộ hình street style mới nhất, Băng Di khoe phong cách thời trang cực chất khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Từ sau khi công khai bạn trai, khán giả ít khi thấy Băng Di xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mới đây nhất, nữ ca sĩ sinh năm 1990 vừa thực hiện bộ ảnh street style theo phong cách cá tính. Đồng thời, cô nàng cũng chứng tỏ khả năng bắt nhịp xu hướng khi sử dụng toàn các items thời thượng như: áo bất đối xứng, sock boots, kính mắt mèo…

Xuất hiện trong bộ ảnh, Băng Di khoe phong cách cá tính với set đồ theo style allblack. Áo sơmi buộc vạt khoe eo thon đi cùng chân váy ôm, dún hợp xu hướng.

Chiếc áo sơ mi khoét lưng là điểm mới mẻ của bộ sưu tập. Băng Di cho biết cô rất yêu thích những thiết kế phóng khoáng, cắt xẻ táo bạo. Và chiếc sơ-mi được nữ ca sĩ - diễn viên lựa chọn khi chụp ảnh.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Gia đình phép thuật” cũng sử dụng kính mắt mèo, mũ lưỡi trai Balenciaga cùng boots lưới nhằm tăng điểm thời thượng.

Dù chỉ diện trang phục đơn sắc, Băng Di vẫn khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Ở một cách phối hợp khác, Băng Di lựa chọn áo cổ lọ đi cùng vest bất đối xứng và chân váy. Để màu đỏ không quá “chỏi”, nữ diễn viên cũng tinh ý kết hợp với tông màu xám trung tính.

Ngoài ra, các phụ kiện sock boots hay clutch cùng màu trang phục cũng cho thấy sự tinh tế của nữ diễn viên.

Set đồ với gam màu đỏ nổi bật này cũng là một gợi ý dành cho các bạn nữ phá cách trong dịp Giáng sinh sắp đến.

Ngoài những kiểu mốt kể trên, bộ ảnh còn giới thiệu những items khác thuộc xu hướng hot được các tín đồ thời trang yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất