Thời trang

Xuất hiện trên poster Miss International, đương kim Hoa hậu chuyển giới bị bơ toàn tập trước Hương Giang thần thái ngời ngời

Hoài Thanh
Chia sẻ

Thậm chí khi nhìn poster của mùa giải Miss International 2020, cộng đồng mạng cho rằng Hương Giang vào thay thế sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Mới đây cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đã chính thức tung ra poster cho mùa giải 2020. Ngay lập tức cư dân mạng đã “đào xới” lại những poster của các mùa giải trước nhằm so sánh xem đâu mới là người xuất hiện trên poster đẹp nhất.

“Chín người mười ý” nhưng tuyệt nhiên chủ nhân của poster mùa giải năm nay là đương kim Hoa hậu chuyển giới Jazell Barbie Royale không lấy nỗi một lời khen từ cộng động mạng. Thậm chí có nhiều người để lại bình luận rằng nên thay thế Hương Giang vào poster sẽ phù hợp hơn. Một năm đương nhiệm vướng nhiều tai tiếng có lẽ là lý do khiến Jazell Barbie Royale bị khán giả quay lưng dù đây chỉ là hình ảnh quảng bá của cuộc thi.

Poster của mùa giải Miss International Queen 2020 lấy màu hồng làm chủ đạo.

Khi so sánh, đối chiếu với poster của Hương Giang với các poster của các mùa giải trước mới thấy rằng mỹ nhân Việt được ưu ái đến nhường nào. Trong nhiều poster, duy chỉ có mỹ nhân Việt được chụp gần như toàn thân, vị trí ảnh ở trung tâm và kiểu chụp cũng không đụng hàng với bất kỳ ai. Bên cạnh đó hàng loạt các nhãn hàng tài trợ cũng xuất hiện trên poster như minh chứng sức hút truyền thông của Hương Giang khi cô có một năm đương nhiệm thành công.

Năm 2019 poster lấy màu xanh nước biển làm tông màu chủ đạo. Hình ảnh Hương Giang được lấy gần như toàn thân.

Mỗi năm cuộc thi này sẽ chọn một tông màu tượng trưng.

Bên cạnh hình ảnh của Hương Giang, các hình ảnh của các Hoa hậu trên các poster của các mùa giải trước cũng được khen ngợi.

Song hầu hết hình ảnh của họ chỉ lấy 1/3.

Vị trí chỉ nằm 1 bên của poster.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất