Thời trang

Xuất hiện lộng lẫy, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vẫn lộ mặt căng cứng như tượng

Hoài Thanh
Chia sẻ

Sau hơn 4 tháng đương nhiệm, Miss Grand International 2019 - Valentina Figuera có phong cách thời trang thảm đỏ nổi bật nhưng vẫn bị liệt vào danh sách Hoa hậu Hòa bình xấu nhất lịch sử chỉ vì gương mặt lúc nào cũng căng cứng như tượng.

Tối 13/3, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong đêm Bán kết Miss Grand Chiang Rai 2020 (cuộc thi tìm kiếm đại diện tỉnh này đến Miss Grand Thailand 2020 vào tháng 7 tới). Vốn có chiều cao khủng 1m80 cùng hình thể săn chắc nên không khó để Valentina Figuera lấy điểm và nhanh chóng thu hút ông kính truyền thông.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Valentina Figuera diện trang phục dạ hội khoe đôi chân trần dài 1m20. Thiết kế sử dụng họa tiết đặc trưng của xứ sở chùa vàng càng làm cho đương kim Hoa hậu nổi bật.

Phong cách thời trang, trong đó thời trang thảm đỏ được mỹ nhân venezuela đầu tư chỉn chu.

Với cương vị là Hoa hậu đương nhiệm, sứ mệnh của Valentina Figuera là phải có mặt tại các cuộc thi cấp tỉnh để quảng bá cho cuộc thi mẹ.

Với tiềm lực lớn mạnh của tổ chức Miss Grand International, nên Valentina Figuera được trau chuốt tỉ mỉ từ đầu tới chân mỗi khi có sự kiện.

Tuy nhiên, dù nổi bật và thu hút là thế nhưng Valentina Figuera vẫn bị một số khán giả khó tính nhận xét là Hoa hậu Hòa bình xấu nhất trong lịch sử. Phần lớn đều nhận xét, gương mặt “công nghiệp” căng cứng như tượng là nguyên nhân chính khiến cô bị đánh giá xấu nhất so với các Hoa hậu tiền nhiệm.

Một tài khoản facebook đã đưa ra nhận xét về diện mạo của mỹ nhân Venezuela trong sự kiện mới nhất: “Theo ý kiến cá nhân của mình, thì đây là Miss Grand International kém sắc nhất trong lịch sử, đường nét khuôn mặt không được hài hòa, mũi to, khuôn miệng rộng, điểm cộng lớn nhất là body và kĩ năng catwalk”.

Một số cư dân mạng nhận xét gương mặt của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Khi cười, khuôn miệng của Valentina Figuera khá rộng và có phần đơ như tượng sáp.

Chưa kể đến chiếc mũi không hài hòa với gương mặt.

Dù bị tố dao kéo nát mặt nhưng xem ra gương mặt của Valentina Figuera vẫn chưa được lòng số đông.

Khi cởi bỏ lớp son phấn, Valentina Figuera để lộ sống mũi ửng đỏ.

Chiếc mụi bị so sánh như mũi két của Valentina Figuera.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất