Thời trang

Xuất hàng nhỏ giọt, tín đồ Yeezy Boost 350 Cream White chờ đợi mòn mỏi được cầm siêu phẩm trên tay

Nhã Phong
Chia sẻ

Khung cảnh Saostar cập nhật được tại store của adidas thuộc quận 1, TP Hồ Chí Minh bên dưới mới thấy được sự chờ đợi mà các tín đồ của sneaker dành cho Yeezy Boost 350 Cream White lớn lao đến như thế nào.

8h sáng các tín đồ thời trang đã có mặt tại tòa nhà Bitexco để được chen chân, xếp hàng mua “bom tấn” Cream White. Mỗi lần ra mắt Yeezy là cả những áp lực bộn bề từ nhà sản xuất tới những member của sneaker.

Dù là lần thứ 3 adidas Việt Nam tổ chức xổ số Yeezy Boost 350 V2 (sau Beluga và Bred) nhưng dường như trò may rủi này cũng không thể nào kìm hãm sự khao khát được sở hữu của những fan Cream White chân chính.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất được chúng tôi cập nhật:

Các tín đồ cuồng giày đã chờ đợi hàng giờ liền để được tận mắt chiêm ngưỡng đôi giày “công chúa bạch tuyết” Yeezy Boost 350 V2.

Các tín đồ đang khoe chiến lợi phẩm của mình với những người bạn đi cùng.

Cậu bạn này là một trong những người may mắn trong đợt “chơi” sổ xố để giành cơ hội sở hữu những đôi giày Yeezy Boost đầu tiên tại Việt Nam.

Cẩn thận kiểm tra size và và các thông tin liên quan đến “cô nàng” Cream White.

Mỗi khi đến đợt ra mắt dòng giày mới thì “luật ngầm” mua lại bán lại cũng bắt đầu xuất hiện cùng với các tín đồ mê giày.

Cô nàng xinh đẹp này cũng là một trong những gương mặt may mắn sở hữu những đôi giày Yeezy Boost 350 V2 đầu tiên tại Việt Nam.

Mỗi lần ra mắt, Yeezy đều gây nên cơn sốt không tưởng đến với các tín đồ chơi giày.

Anh chàng này thật may mắn khi được cầm trên tay “bom tấn” sớm nhất.

Cận cảnh một cuộc ngã giá để sở hữu siêu phẩm Yeezy Boost 350 V2.

Những người nước ngoài sinh sống ở Việt Nam cũng không bỏ lỡ cơ hội để được tham gia trò chơi may rủi này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất