Thời trang

Xuân Lan diện váy cực ngắn, công bố khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em VN mùa 6

M.N
Chia sẻ

Tái xuất với ống kính cùng bộ ảnh street style đen, trắng, Xuân Lan khiến nhiều người mê đắm bởi hình ảnh sang trọng, thần thái của một người phụ nữ quyền lực.

Trong bộ ảnh street style mới nhất, Xuân Lan đem đến hình tượng một người phụ nữ độc lập, cá tính cùng những item đơn giản nhưng cực chất.

Siêu mẫu thời đầu của làng mốt Việt không ngại chưng diện quần short, áo thun, đem đến vẻ trẻ trung.

Mái tóc ngắn cùng đôi môi được tô vẽ đậm đem lại thương hiệu “Xuân Lan” trong suốt bao năm qua.

Lần khác, chân dài lại diện mẫu váy hai dây có hàng nút, cổ sâu khoe ngực trễ nải.

Tuy không sở hữu đôi gò bồng đào “khủng” như nhiều mỹ nhân showbiz, nhưng Xuân Lan vẫn rất đẹp khi diện các thiết kế xẻ sâu.

Bộ ảnh mới với diện mạo hiện đại và cá tính cũng là cách nữ siêu mẫu “lên dây cót” cho nhiều dự án được cô ấp ủ trong giai đoạn sắp tới.

Ngày 21/5, siêu mẫu Xuân Lan đã chính thức công bố khởi động mùa thứ 6 của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week 2018 (VJFW2018).

Cô cùng với các cộng sự của mình đã tổ chức buổi casting đầu tiên tại một rạp chiếu phim ở Hà Nội.

Như lời hứa ở mùa trước, Xuân Lan tiếp tục mang đến một sân khấu “thuần thiên nhiên” với nắng vàng, biển xanh, cát trắng trong mùa 6.

Mùa trước, sàn runway với hình ảnh khu vườn, hòa lẫn cùng thiên nhiên đã khiến khán giả lẫn các người mẫu, phụ huynh thích thú, gây được tiếng vang trong giới mộ điệu.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất