Thời trang

Xu hướng trẻ trung, năng động đua nhau 'lên ngôi' trong streetstyle đầu tuần của các stylist Việt

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuần qua các stylist Việt đã lựa chọn những bộ trang phục vừa phá cách mà cũng không kém phần sang trọng thể hiện đúng nhất tính cách của mình. Cùng xem loạt ảnh streetstyle đến từ các tín đồ yêu thời trang trong làng mốt Việt.

Từ những bộ cánh lịch lãm cho đến nét thời thượng trên trang phục cũng được những tài năng này biến hóa phù hợp hay thể hiện đúng nhất gout thời trang tinh tế của mình. Stylist không chỉ là người tạo dựng nên xu hướng thời trang cho cá nhân hay các tạp chí cao cấp mà còn truyền cảm hứng và ngọn lửa đam mê đến các tín đồ yêu thời trang.

Vì vậy streetstyle của họ luôn tạo ra sự mới mẻ hay phá cách trong việc phối hợp trang phục. Chính điều ấy đã giúp những hình ảnh cá nhân của họ luôn được các bạn trẻ yêu thời trang học hỏi.

stylist1

Tuần này stylist Hoàng Ku đã trở về phong cách thời trang yêu thích của mình. Anh hòa phối trang phục giữa chiếc áo blazer trắng, áo thun họa tiết cùng điểm nhấn là đôi sneaker đỏ đến từ thương hiệu Gucci. Chắc hẳn rằng lịch lãm pha lẫn nét năng động chính là cụm từ đúng nhất khi nói về set đồ này của anh.

stylist2

Lê Minh Ngọc cũng không kém phần trẻ trung khi biến tấu phong cách của mình trở nên tươi mới nhờ vào tông xanh pastel trên chiếc áo khoác. Sự trùng lập sắc thái giữa áo thun kẻ sọc cùng đôi giày sneaker của thương hiệu adidas chính là tips hay ho dành cho các bạn trẻ yêu thời trang.

stylist3

Dường như sắc màu trung tính luôn được lòng chàng stylist Kelbin Lei. Bất cứ khi nào anh xuất hiện thì chắc chẳn sẽ không thể nào khiến mọi người rời mắt khỏi mình được. Chi tiết cá tính thể hiện rất rõ trong việc kết hợp giữa mẫu quần tây kẻ sọc cùng đôi giày high-top sneaker và mẫu nón fedora thời thượng.

stylist11

Cô nàng stylist Diệp Linh Châu thì lại biến hóa hình ảnh trở nên mạnh mẽ với phong cách menswear. Người đẹp cũng thể hiện nét trẻ trung của mình thông qua bộ suit chấm bi độc đáo cùng chiếc túi xách bản to đến từ thương hiệu Celine. Chắc hẳn rằng đây được xem như phong cách phù hợp nhất với cô nàng.

stylist4

Đặng Thùy Dương lại lựa chọn mẫu trang phục vô cùng nữ tính cùng mẫu đầm suông sắc trắng, khoe bờ vai thanh mảnh cùng chiếc nón Fedora tinh tế. Đây chính là gợi ý mà các nàng phải note ngay vào sổ tay của mình.

stylist12

Dường như phong cách cá tính đang chiếm hầu hết tất cả những bức ảnh streetstyle của các tài năng trong làng mốt Việt. Kye Nguyễn lựa chọn bộ trang phục đơn giản cùng áo thun đen tay dài, quần jeans rách gối cùng 1 đôi boots tinh tế. Chỉ cần hòa phối đơn giản thế thôi cũng đủ khiến bạn nổi bật khi sải bước trên những con phố.

stylist6

Louis Đặng lại biến hóa trang phục trở nên bắt mắt nhờ vào tông vàng ấn tượng trên mẫu giày sneaker. Vào những ngày thu ảm đạm thì chiếc áo cardigan chính là lựa chọn thú vị dành cho các tín đồ yêu thời trang.

stylist7

Nếu không biết chọn trang phục như thế nào khi bước xuống phố vào mỗi buổi sáng thì các bạn cũng có thể chọn mẫu áo thun in chữ đậm “hot-trend” của mùa này.

stylist8

 Diệp Bảo Toàn cũng luôn đề cao sự đơn giản khi phối kết trang phục của mình, và chắc hẳn rằng mẫu quần jeans rách luôn là lựa chọn yêu thích của anh chàng.

stylist10

Stylist Lyskeli luôn biết điểm mạnh và điểm yếu của mình, vậy nên những bộ trang phục gợi cảm như crop-top hay hot pants đều luôn song hành cùng nàng trong mỗi bức ảnh streetstyle.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất