Thời trang

Xin giới thiệu biểu tượng menswear mới của showbiz Việt: Hoa hậu Kỳ Duyên!

Zoe
Chia sẻ

Để nói nói đến một sự thay đổi ngoạn mục về gout thời trang, chắc chắn không thể không nhắc tới hoa hậu Kỳ Duyên. Sau những đợt khủng hoảng về phong cách thì "ơn giời", Duyên lại đẹp rồi. Không những vậy, cô ấy còn cực chất nữa mới là điều đáng nói.

Không phải ngẫu nhiên mà hoa hậu Kỳ Duyên, một cô gái mới 21 tuổi lại được ngồi ví trị giám khảo The Look, show truyền hình thực tế cực hot hiện nay. Kỳ Duyên vướng phải nhiều scandal “trên trời rơi xuống”, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 chưa bao giờ nản chí và luôn có ý thức sửa sai. Và hơn hết, ở Kỳ Duyên người ta thấy một thái độ học hỏi không ngừng rất đáng nể.

Kỳ Duyên đã hoàn thiện bản thân ngoạn mục và trở thành giám khảo của The Look.

Menswear là phong cách mà Duyên đang theo đuổi và nó cực hợp với cô ấy.

Từ khi là một cô gái chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp, Kỳ Duyên chưa có nhiều khái niệm về thời trang và liên tục ghi tên trong danh sách sao mặc xấu. Có những bộ đồ Duyên mặc trở thành kinh điển về độ khó hiểu và xấu đến nỗi tràn ngập các mặt báo.

Nhưng Kỳ Duyên là một cô gái thông minh và chịu khó học hỏi, chính vì vậy Duyên đã “vượt xấu” ngoạn mục và giờ luôn đứng trong top sao mặc đẹp của showbiz Việt. Không chỉ đẹp trên thảm đỏ, gout thời trang street style của Duyên cũng rất đáng ngưỡng mộ.

Dạo gần đây, người ta thấy Duyên đã bớt thích váy áo rườm rà, thay vào đó là phong cách menswear cực chất. Một vóc dáng hoàn hảo như Duyên, lại thêm gout thẩm mỹ nữa thì không có gì khó hiểu khi phong cách menswear của Duyên luôn được săn đón và học hỏi.

Kỳ Duyên rất yêu thích những chiếc quần âu đơn giản nhưng lại cực hợp với vóc dáng của mình. Cô diện bộ đồ basic nhưng vẫn tuyệt đẹp này trong lần về thăm trường ngày 20/11.

Kể từ khi theo đuổi phong cách menswear, Kỳ Duyên rất yêu thích những chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần âu đen kiểu cổ điển.

Bộ đồ nhìn có phần “công sở” này khi ướm lên người Duyên vẫn phong cách ngời ngời bởi vóc dáng hoàn hảo của cô nàng.

Kỳ Duyên cũng rất chú ý đến phụ kiện như kính to bản, đồng hồ đeo tay để hoàn chỉnh phong cách menswear của mình.

Hoặc Duyên sẽ chọn cả cây đen thế này nhìn rất cá tính. Hầu như gần đây Duyên rất ít xuất hiện với váy vóc rườm rà mà thường xuyên mặc đồ với tiêu chí đơn giản và chất.

Tuy chỉ diện một kiểu quần cạp cao và áo thun nhưng Kỳ Duyên luôn biết biến hóa để mình không trở nên nhàm chán bằng cách phối hợp phụ kiện ăn ý.

Hoặc kết hợp với những chiếc áo phông màu nổi bật một chút để tạo điểm nhấn.

Có thể thấy, từ một cô gái ưa màu sắc, Kỳ Duyên đã biến đổi hẳn và thường chuộng màu đen trắng.

Kỳ Duyên đơn giản mà sao vẫn đẹp quá!

Mùa đông, cô nàng diện áo khoác lông trông cực ngầu thế này đây. Kỳ Duyên cũng kết hợp rất ăn ý kính to bản và thắt lưng Moschino với set đồ này.

Áo len oversize đang là lựa chọn hàng đầu của Duyên trong những ngày Hà Nội trở lạnh.

Cô nàng còn sử dụng thêm mũ lưỡi trai trông cực chất.

Cô Duyên mê váy bướm ngày nào giờ vừa xinh đẹp lại còn cực ngầu thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất