Thời trang

Xả hơi sau khi đăng quang quán quân The Remix, Bảo Thy sắm đồ hiệu liên miên

Nhã Phong
Chia sẻ

Bảo Thy đang dần xây dựng hình ảnh, phong cách thời trang của mình ngày một sang chảnh hơn với những món đồ hiệu đắt tiền.

Quán quân Remix New Generation Bảo Thy.

Có lẽ sức nóng của khoảnh khắc đăng quang Quán quân Remix New Generation vẫn chưa hạ nhiệt khi cái tên Bảo Thy vẫn được người hâm mộ nhắc tới nhiều hơn. Tuy nhiên, cô nàng đã tranh thủ tận hưởng cuộc sống sau những ngày tháng lao động miệt mài để tìm lại chính mình. Ngoài những chuyến du lịch tự thưởng cho bản thân thì “Công chúa bong bóng” còn biết cách nuông chiều bản thân khi tậu những món đồ hiệu đắt giá từ các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới.

Hình ảnh mới nhất mà Bảo Thy khoe với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình gần đây là 2 chiếc túi thuộc thương hiệu Chanel dòng Chanel Boy màu xanh ngọc bắt mắt và chiếc túi Gucci dòng Dionysus embroidered shoulder định dạng túi nắp ghép, cả hai đều có mức giá trên nghìn đô.

Bảo Thy chọn diện cây đen quyến rũ để mix cùng chiếc túi hiệu Chanel nổi bần bật khi cô tạo dáng trong một store thời trang sang chảnh.

Trong cùng khoảng thời gian đó, chiếc túi hiệu Gucci cũng được giọng ca Là con gái phải xinh cho “lên sóng”.

Bảo Thy chọn chiếc túi dòng Dionysus embroidered shoulder với họa tiết bắt mắt đính kết trên túi cùng với 2 gam màu đặc trưng.

Những món đồ hiệu ngày một chất đầy trong tủ đồ của “chị đẹp” với dòng chữ “wellcome home” của cô khi chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, Bảo Thy cũng là một trong những mỹ nhân Việt không tránh khỏi cuộc đua hàng hiệu như bao tín đồ thời trang khác. Túi xách chính là các items được cô sưu tầm nhiều nhất. Với những kiểu dáng thịnh hành được tín đồ thời trang lăng xê khắp mọi ngóc ngách đường phố, Bảo Thy cũng chọn cho mình những outfit hoàn hảo nhất khi mix cùng những chiếc túi hiệu này mỗi lần khoe ảnh street style. Từ đây, hình ảnh trong trẻo về một nàng công chúa bong bóng cũng dần trưởng thành trong cả âm nhạc lẫn gu thời trang mỗi ngày một sang chảnh hơn.

Với góc chụp này, người hâm mộ dễ dàng nhận ra chiếc túi Chanel Boy bigsize họa tiết quả trám trứ danh.

Cô rất yêu thích items này bởi thường xuyên sử dụng chúng mỗi khi xuống phố.

Trong một diễn biến khác, chiếc túi hãng Chanel với màu đỏ mận vô cùng đẹp mắt này được Bảo Thy mix cùng cả set đồ gam màu đen đơn giản.

Một dòng túi khác của thương hiệu Gucci với #OOTD trẻ trung, cá tính khiến cô cực cuốn hút trên phố.

Bảo Thy ngày càng khẳng định vị thế của mình dù trên bất kỳ phương diện nào và nữ ca sĩ luôn nhận được những thương yêu từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất