Thời trang

Vượt mặt Elly Trần, đây chính thức là bà mẹ 1 con lấy lại body gợi cảm nhất showbiz Việt

San San
Chia sẻ

Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là bà mẹ 1 con lấy lại body gợi cảm nhất showbiz Việt

Ca nương Kiều Anh khoe khéo số đo hình thể “vàng”: 90-60-90cm dù đang chăm sóc con trai.

Ca nương Kiều Anh nổi danh từ cuộc thi The Voice Việt Nam 2015, cô hiện là mẹ một con ở độ tưởi 25, độ tuổi xinh đẹp và mặn mà nhất của người phụ nữ.

Mặc dù đã trải qua sinh nở nhưng ca nương Kiều Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và vòng 1 nóng bỏng.

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào mà nàng ca nương còn được biết đến với chỉ số hình thể chuẩn mực đặc biệt là vòng một đẫy đà.

Dù chiều cao hạn chế nhưng bù lại số đo 3 vòng của nàng ca nương lại cực hoàn hảo với chỉ số là: 90 - 62 - 90. Với tỷ lệ hình thể cân đối cô nàng mỗi lần diện bikini lại khiến người đối diện choáng ngợp.

Cô liên tục đăng tải những hình ảnh mặc áo tắm khoe thân hình đồng hồ cát sau sinh khiến bao người phải trầm trồ.

Nóng bỏng tới từng centimet, nhiều người thán phục việc lấy lại dáng nhanh chóng của ca nương Kiều Anh. Thậm chí, có người còn khen body cô gợi cảm hơn cả hồi con gái.

Mới đây, bà mẹ một con lại phô diễn hình thể không chút mỡ thừa khi cùng con trai và chồng đi du lịch ở Hạ Long. Có thể thấy dù đang bồng con trên tay nhưng vóc dáng của ca nương siêu vòng một này vẫn rất đẹp và săn chắc, không có dấu hiệu của mỡ thừa trên cơ thể.

Theo đó, bí quyết tập luyện giữ dáng được người đẹp chia sẻ cũng khá đơn giản là chú trọng vào chế độ dinh dưỡng, chia nhỏ bữa ăn. Kiều Anh tập trung ăn nhiều loại thịt, cá, trứng, sữa để bổ sung protein giúp cơ thể không bị nhão, chảy xệ. Đặc biệt là tập luyện thể thao, gym, yoga để giúp cân bằng cho cơ thể.

Bà mẹ một con liên tục tập luyện chống đẩy, chest press (bài tập cơ ngực với tạ) và chest fly exercise (ép ngực với tạ đôi) là 3 bài tập mà cô thường xuyên áp dụng để có được vòng một cân đối và săn chắc.

Có thể nói đây là một trong những bài tập hữu ích và được phái đẹp quan tâm, nhất là những phụ nữ sau sinh vòng một thường mất đi độ săn chắc nhất định. Khi tập luyện những động tác này, hãy nhớ một điều là đừng tập quá nhanh, hãy chầm chậm và cảm nhận từng thớ cơ và nhớ phải làm đúng động tác thì mới có hiệu quả.

Dù đã lập gia đình nhưng Kiều Anh vẫn chăm chỉ đăng tải những bức ảnh khoe body nuột nà lên mạng xã hội, chồng cô cũng rất ủng hộ và yêu thích vẻ đẹp nóng bỏng, khoẻ khoắn của vợ mình.

Cô thường xuyên trưng dụng bikini bởi nó khai thác toàn bộ lợi thế hình thể và giúp bà mẹ một con trở nên nóng bỏng hơn ở mọi góc độ.

Kiều Anh chính là minh chứng chính xác nhất cho phụ nữ sở hữu thân hình đồng hồ cát với eo con kiến, vòng 1 và vòng 3 nảy nở cuốn hút.

Thân hình như tạc tượng của Kiều Anh khiến bao nàng phải say đắm.

Từng tăng cân rất nhiều khi mang thai nhưng nhờ chế độ dĩnh dưỡng và chế độ giảm cân hợp lý đã giúp cô lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng.

Ngoài ra Kiều Anh còn sở hữu một tấm lưng cong vút giúp thân hình trở nên đẫy đà cũng như làm tỷ lệ cơ thể trở nên hoàn hảo. Đây được xem là điểm vàng trên body giúp bà mẹ một con thêm gợi cảm bội phần.

Tạo dáng ngồi mà vẫn hiện lên cơ bụng săn chắc thế này thì đúng là body nuột nà không cần chỉnh sửa nữa rồi.

Kiều Anh với biểu tượng “gái một con trông mòn con mắt” quả thực không sai. Hãy học hỏi và tập luyện để sở hữu được vòng một chăn sắc và luôn căng tràn sức sống như bà mẹ 1 con này.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất