Thời trang

Vừa trở về từ Miss Supranational, Minh Tú đã khiến fan tranh cãi vì…

Chiêu Sa Lệ Hoa
Chia sẻ

Tuy nhiên, không phải "đọ" mặt đẹp hay dáng xinh, cuộc thi mà Minh Tú đang tham dự với vị trí BGK là một sân chơi dành cho những mái tóc đẹp.

Minh Tú là một trong những cái tên đang khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, với gương mặt đẹp sắc sảo, thần thái chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, cô nàng còn được nhắc đến nhiều hơn khi là đại diện Việt tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Tuy không đoạt được vương miện nhưng sự cố gắng, tinh thần chiến đấu và lòng tự hào dân tộc của cô nàng cũng đã đủ khiến các fan nhan sắc nức lòng.

Mới đây, Minh Tú lần nữa thu hút sự chú ý khi công bố mình đang làm giám khảo cho một cuộc thi về tóc và còn “độc” hơn nữa là cô nàng chỉ toàn chọn những thí sinh có mái tóc ngắn độc lạ về đội mình.

Sau Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú chẳng hề ngơi nghỉ mà ngay lập tức lao vào “cuộc chiến spotlight” giành giật mọi sự chú ý.

Có thể thấy người đẹp có môt nguồn năng lượng rất dồi dào cùng tinh thần vui vẻ, thoải mái.

Với tiêu chí tóc đẹp dưới mọi ánh đèn, liệu Minh Tú sẽ làm gì để giúp thí sinh của mình tỏa sáng tối đa

Từ trước đến nay khi nhắc đến những hình ảnh mái tóc đẹp hay các quảng cáo các sản phẩm về tóc, khán giả sẽ nghĩ đến những gương mặt đẹp theo phong cách “hoa hậu” với một mái tóc dài óng mượt…

Nhưng có vẻ Tú đã có hướng suy nghĩ khác, các thí sinh team Minh Tú hầu như đều đang để tóc ngắn. Liệu điều này có phải lấy cảm hứng từ H'hen Niê?

Minh Tú chia sẻ: “Mỗi cuộc thi có một tiêu chí riêng và sự lựa chọn của tôi luôn bám sát theo yêu cầu của cuộc thi. Tôi hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định của tôi”

Tuy nhiên, chính sự đa dạng về thí sinh đã chính thức khơi nguồn một cuộc chiến mới của cộng đồng mạng. Nhiều fan cho rằng việc Minh Tú chọn những cô nàng tóc tém là một lựa chọn sai lầm. Và đã có rất nhiều lên tiếng trái chiều về top 15. Và các fan của các cô nàng Dương Minh Ngọc, Hồng Xuân hay Linh Khiếu cũng đã bênh vực thần tượng của mình.

Linh Khiếu, em gái Trang Khiếu đầu quân về đội của Minh Tú

Hot girl thế hệ mới Dương Minh Ngọc

Hot facebooker Lê Chi

Hot girl An Vy

Chia sẻ

Bài viết

Chiêu Sa Lệ Hoa

Tin mới nhất