Thời trang

Vừa nghịch tí xíu, H'Hen Niê bị fan nhắc khéo 'làm ơn hãy để tóc ngắn cho đẹp trai'

Vincent
Chia sẻ

Dường như đã quen mắt với mái tóc ngắn, nên cứ mỗi lần đội suối tóc dài là H'Hen Niê lại bị fan chê lên chê xuống.

H’Hen Niê nàng hậu chăm chỉ đội tóc giả nhất Vbiz, đó là những gì khán giả nhận xét khi cô liên tục ướm từ kiểu này cho tới kiểu khác. Nếu như trước cuộc thi Miss Universe, H’Hen Niê muốn bản thân mang lại nhiều màu sắc nên đã không ít lần biến hóa với kiểu tóc dài.

Thậm chí cô còn xuất hiện với mái tóc nhân tạo trong sự kiện thảm đỏ. Song mái tóc dài lại chẳng hề được lòng số đông. Sau khi hoàn thành sứ mệnh ở Miss Universe, H’Hen Niê có ý định nuôi lại mái tóc của mình. Và một lần nữa cô lại “trưng cầu dân ý” bằng việc liên tục ướm đủ kiểu tóc giả. Nhưng với hình ảnh một Hoa hậu tóc dài nhiều người thẳng thừng nhận xét đó không phải là H’Hen Niê.

Mái tóc ngắn là những gì khán giả nhớ nhất khi nhắc đến tên Hoa hậu H'Hen Niê và là “thương hiệu” của chân dài Ê Đê.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu tóc ngắn H'Hen Niê trong suối tóc suôn mượt, đội vương miện khiến nhiều khán giả ngạc nhiên. Đây là lần thứ 2 cô làm điều này kể từ khi trở về từ cuộc thi Miss Universe.

Nhiều khán giả nhận xét, với kiểu tóc dài mọi đường nét trên gương mặt của chân dài Ê Đê trở nên nhạt nhòa, kém thu hút. Thậm chí bị hòa tan, trộn lẫn giữa 'rừng” Hoa hậu hiện nay.

Dường như với khán giả, họ đã quá quen mắt với hình ảnh một cô Hoa hậu tóc ngắn nên việc cứ lâu lâu H'Hen Niê lại thay đổi với kiểu tóc dài, ngay lập tức cô đối diện với hàng loạt luồng ý kiến trái chiều. Phần lớn đều không ủng hộ mái tóc dài của người đẹp.

Đa số cho rằng tóc ngắn mới chính là kiểu tóc dành cho H'Hen Niê. Vì vậy họ tỏ ra không thích với mái tóc dài.

“Cô ấy nên chọn tóc ngắn thôi, bởi vì đó mới là Hen”, một fan nhận định.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã vô số lần đội tóc giả. Mỗi lần như vậy chân dài Ê Đê đều đưa ra lý do cho sự thay đổi này. Tuy nhiên dù với bất cứ lý do gì thì mái tóc dài, nàng hậu chẳng hề được đánh giá cao. Phải chăng cô nên duy trì mái tóc ngắn của mình, vì suy cho cùng nó đã mang lại cho cô nhiều may mắn.

Nếu mái tóc dài quay trở lại đồng nghĩa một cô Hoa hậu tóc ngắn sẽ dần mất đi trong lòng công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất