Thời trang

Vừa lộng lẫy, Angela Phương Trinh lại hoá 'nữ sát thủ' quyến rũ tại sự kiện

Hồng Sen
Chia sẻ

Thay liền tù tì 2 bộ váy khác nhau, Angela Phương Trinh khẳng định rõ đẳng cấp và độ "chịu chơi" của mình.

Tối 12/1, Angela Phương Trinh đã tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Và như mọi khi, “Nữ hoàng thảm đỏ” tiếp tục trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, sự đầu tư về mặt hình ảnh, cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Phần đầu sự kiện, Angela Phương Trinh xuất hiện với chiếc váy nổi bật của NTK Đỗ Mạnh Cường. Nữ diễn viên cột tóc cao, trang điểm sắc sảo.

Cô nàng sử dụng phụ kiện đồng hồ và hoa tai để làm điểm nhấn. “Bà mẹ nhí” cũng thường xuyên thay đổi nhiều góc mặt, cách tạo dáng để có được những shoot ảnh mới mẻ, thú vị.

Sau đó khi tham gia vào hoạt động của chương trình, Angela Phương Trinh thay bộ đồ đen năng động, bó sát cơ thể khoe các đường cong bốc lửa.

Hình ảnh này của Angela Phương Trinh trông như các nữ sát thủ trong các bộ phim hành động. Hai phong cách đối lập trong cùng sự kiện càng khiến Angela Phương Trinh càng thêm nổi bật.

Hiện tại, Angela Phương Trinh đang trong quá trình tập luyện và chuẩn bị cho các hoạt động mới sẽ giới thiệu đến khán giả ngay sau Tết Nguyên Đán.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất