Thời trang

Vũ Cát Tường và 'cái tôi' cá tính trong cả âm nhạc lẫn thời trang

T.H
Chia sẻ

Trên sân khấu, Vũ Cát Tường dùng giọng ca và giai điệu để khẳng định phong cách riêng của mình. Ngoài đời thường, Tường vẫn thể hiện rất rõ cái “tôi” cá tính, đa cảm của mình trong phong cách ăn mặc. Hãy cùng khám phá con người của Vũ Cát Tường qua âm nhạc và thời trang nhé!

- Chào Vũ Cát Tường, để tạo nên những bài hát mang “chất” riêng của mình, Tường thường lấy cảm hứng sáng tác từ đâu?

- Chất liệu để sáng tác của Tường chính là sự nhạy cảm trong cuộc sống này, khi mình tiếp xúc với cái gì mình cũng thấy được cái đẹp của nó từ con người, 1 cái nhà, 1 cái xe, 1 con đường, 1 cơn gió, 1 hàng cây,… Cái đẹp hay nỗi đau của tất cả những điều đó chính là nguồn cảm hứng của mình.

“Chất liệu để sáng tác của Tường chính là sự nhạy cảm trong cuộc sống này”.

- Đối với Tường, âm nhạc có ý nghĩa như thế nào với bạn?

- Người ta thường thấy âm nhạc như một món ăn tinh thần để giải trí nhưng đối với Tường, âm nhạc còn giúp phát triển bản thân Tường một cách toàn diện về trí não, trí lực, về sáng tạo, giúp con người ta phong phú hơn về mặt tâm hồn, nghệ sĩ hơn, biết sống hơn và không khô cằn… Chỉ có âm nhạc mới đem lại cho Tường những điều đó.

- Sau quá trình hoạt động nghệ thuật thì âm nhạc đã thay đổi Tường như thế nào?

- Âm nhạc đã khai mở con người của Tường, từ khi có âm nhạc, Tường thấy mình cũng cởi mở hơn và khán giả cũng hiểu Tường hơn. Âm nhạc giống như 1 con thuyền để chuyên chở tất cả suy nghĩ của Tường về cuộc sống, tình yêu, sự nghiệp, những lúc mình yếu lòng hay những lúc mình mạnh mẽ.

Vũ Cát Tường với bộ trang sức thời trang Music Lovin’ của PNJSilver đầy cá tính.

- Trong âm nhạc là vậy còn thời trang thì sao, Tường muốn truyền tải những điều gì về bản thân mình? 

- Cũng như âm nhạc, thời trang cũng là phương tiện để Tường trao gửi thông điệp về cái đẹp và quan trọng là nó thể hiện được con người mình. Tường cũng không bao giờ để giới hạn về giới tính hay món đồ đó mắc hay rẻ, miễn là nó thể hiện được cái đẹp, phản ánh tâm hồn, cá tính của mình.

Nhiều lúc chỉ cần một món trang sức nhỏ làm điểm nhấn, như một chiếc nhẫn, một chiếc dây chuyền mang biểu tượng đĩa than này thì Tường tin rằng người khác đã có thể hiểu được phần nào sự nhạy cảm, cũng như sự mạnh mẽ, cá tính trong con người mình. Bằng cách đó, Tường nghĩ rằng tâm hồn mình cũng đã đến được gần hơn với những tâm hồn đồng điệu khác.

Music Lovin’ là bộ sưu tập mới nhất, lấy cảm hứng từ âm nhạc của PNJSilver.

Cảm ơn Tường vì những trao đổi thú vị trên, chúc Tường đạt được thành công hơn nữa trong chặng đường âm nhạc sắp tới!

Lấy cảm hứng từ âm nhạc, bộ sưu tập trang sức Music Lovin’ của PNJSilver là một cách thể hiện cái “tôi” đầy tinh tế và thời trang cho giới trẻ, như những giai điệu sôi động, những nốt nhạc tươi vui. Với sự đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng và phong cách, Music Lovin’ kết hợp với xu hướng thời trang sport style trẻ trung khỏe khoắn, chính là điểm nhấn để bạn thỏa thích Mix Match tạo ra sự khác biệt với phong cách của riêng mình.

Xem ngay các thiết kế của Music Lovin’ tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất