Đẹp

Vũ Cát Tường đích thị là sao Việt lập kỷ lục về số màu tóc, màu nào cũng chất chơi hơn phần thiên hạ

San San
Chia sẻ

Là một trong những ca sĩ “chịu khó” thay đổi phong cách nhất Vbiz, Vũ Cát Tường rất hay thay đổi kiểu tóc, cô là một trong những người có nhiều màu tóc nhuộm nhất trong làng giải trí Việt.

Kể từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 2 năm 2013, Vũ Cát Tường trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều trong nền âm nhạc Việt Nam. Không chỉ sở hữu giọng hát truyền cả, lay động trái tim người nghe, Vũ Cát Tường còn sáng tác được nhiều loại nhạc, và là nữ ca sĩ có ngoại hình cá tính nhất nhì Vbiz.

Cô nàng theo đuổi style tomboy với mái tóc ngắn và những bộ cánh “nam tính”. Và dường như mái tóc ngắn đã làm nên “thương hiệu” cho nữ ca sĩ. Nếu như các nghệ sĩ khác thường thay đổi kiểu tóc khi thì ngắn, lúc thì dài, khi xoăn sóng, lúc để thẳng, lúc búi cao… thì Vũ Cát Tường thay đổi bằng cách thay màu nhuộm mới.

Những màu tóc nhuộm của nữ ca sĩ quê An Giang rất đặc biệt, chất lừ, khi thi xanh, khi thì bạch kim, khi thì tím, vàng… những màu khá kén mặt nhưng cô vẫn đẹp bất chấp. Cùng điểm lại những màu tóc có 1 không 2 của cô nhé!

Hồi mới bước chân vào Vbiz, nữ ca sĩ sinh năm 1992 để lại ấn tượng trong lòng công chúng với mái tóc tomboy màu đen, rất cá tính.

Rồi dần dần, cô thay đổi gu ăn mặc, càng ngày càng sành điệu hơn, và màu tóc cũng cứ thế thay đổi cho phù hợp.

Khi thì nhuộm tóc bạch kim chất lừ

Khi màu tím mộng mơ

Tóc màu xám khói cũng là màu mà cô yêu thích.

Tóc xoăn xù mì nhuộm xanh lục.

Khi lại xanh lá nổi bật.

Riêng màu xanh, nữ ca sĩ đã có đến mấy gam màu, khi thì xanh lá cây, khi lại xanh nõn chuối neon.

Khi thì tóc bạch kim ánh xanh khiến fan mê mẩn.

Tóc màu xanh biển cũng nằm trong bộ sưu tập của cô.

Tóc bạch kim ánh tím vốn rất kén mặt nhưng cũng không thể làm khó giọng ca “Vết mưa”.

Tóc vàng khói cũng rất hợp với cô đó chứ!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất