Thời trang

'Vòng eo 55' Tường Linh hóa công chúa ngọt ngào mừng Giáng sinh

Kim Hưng
Chia sẻ

Kể từ sau khi trở thành Á quân The Face, Tường Linh đã có nhiều tiến bộ trong phong cách thời trang của mình. Nhân dịp Giáng sinh sắp tới, chân dài đã dành tặng cho người hâm mộ bộ ảnh không thể ngọt ngào hơn.

Vừa “soán ngôi” vòng eo 56 cm của Ngọc Trinh, Tường Linh đồng thời cũng lên đời phong cách. Chân dài không chỉ sexy trong lớp bikini mà còn đầy sang trọng với những bộ cánh nhã nhặn và tinh tế.

Với lợi thế là những đường cong cơ thể, Tường Linh tự tin diện một chiếc váy ren trắng với những đường cắt đầy tinh tế và tỉ mỉ nhưng cũng táo bạo.

Một chiếc váy cổ yếm màu đỏ với những đường ren trang nhã kết hợp cùng đôi hoa tai ngọc trai đang là xu hướng đã giúp cho Tường Linh rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Những chi tiết ren vốn đã trở thành thương hiệu trong thiết kế của Đỗ Long vẫn được giữ lại với những nét đính kết khéo léo, những đường cắt xẻ tinh tế giúp Tường Linh vừa khoe vẻ ngọt ngào.

Điểm đặc biệt lớn nhất của những thiết kế từ Đỗ Long trong sự kết hợp với Tường Linh lần này chính là màu sắc. Nếu ở những bộ sưu tập trước, NTK chỉ tập trung vào những tông màu cơ bản như đen, trắng thì “đứa con tinh thần” lần này lại gây ấn tượng bởi sự kết hợp những màu sắc hợp xu hướng.

“Nụ cười ngọt hơn đường” của mỹ nhân kết hợp với một chiếc váy đan xen giữa nhiều chất liệu vải khiến cho Tường Linh trở nên vô cùng tinh khôi.

Bất kỳ bộ ảnh Giáng sinh nào cũng không thể thiếu họa tiết về cây thông. Nhưng trong chiếc váy này, họa tiết này không chỉ là để phù hợp với xu hướng mà còn đầy lạ mắt và sáng tạo.

Nắm bắt được những thế mạnh của Tường Linh với vóc dáng chuẩn và vòng eo 55, Đỗ Long đã khéo léo lựa chọn những chiếc váy xòe, váy ngắn ôm sát cơ thể. Sự đa dạng trong những đường cắt xẻ ở phần tay, chân váy chính là điểm nhấn giúp Tường Linh nổi bật hơn.

Với việc sử dụng ren làm tay áo và những họa tiết được thêu tỉ mỉ lên vải ren khiến học trò Hoàng Thuỳ trông vô cùng sắc sảo nhưng vẫn đầy tươi trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất