Thời trang

Vòng 1 lúc căng lúc xệ khó hiểu của Elly Trần, Angela Phương Trinh

Vũ Vũ
Chia sẻ

Nhiều lần các mỹ nhân Việt lộ khuyết điểm vòng 1 xập xệ trong những thiết kế váy áo xẻ sâu táo bạo khiến người hâm mộ nghi vấn vòng 1 căng tròn trong những bức ảnh đăng tải chỉ là nghệ thuật ánh trăng lừa dối.

Những cái tên như Elly Trần, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh … bao lần hút hồn khán giả với những bức ảnh khoe trọn thân hình quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy, mà phải kể đến đầu tiên là cặp gò bông đảo căng tròn gợi cảm.

Nhưng nay những người đẹp lại dấy lên nghi vấn liệu vòng 1 căng tròn trong những bức ảnh chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh ảnh không. Bởi nhiều lần những người đẹp này để lọt khoảnh khắc vòng 1 chảy xệ.

Một cái tên phải kể đến đầu tiên là Elly Trần, là một diễn viên kiêm người mẫu, Elly Trần là cái tên luôn được khán giả biết đến với hình ảnh hot mom có thân hình quyến rũ nhất showbiz.

Dù hiện tại, người đẹp đã là mẹ hai con nhưng không hề thua kém gái còn xuân sắc. Hotmom chăm chỉ đăng tải những bức ảnh với body cực chuẩn trên trang cá nhân, đặc biệt sau thời gian nghỉ tết vừa qua, cô tự tin chia sẻ ảnh khoe nửa bầu ngực táo bạo.

Có điều, chỉ mới cách đây vài tháng, tham dự một sự kiện công chiếu phim, nữ diễn viên gây chú ý khi “đốt cháy” thảm đỏ bằng bộ trang phục gợi cảm. Cô mặc chiếc váy màu vàng khoét lưng, xẻ ngực táo bạo khoe trọn dáng vóc cùng làn da trắng ngần.

Tuy nhiên, việc tự tin không diện nội y nên vòng 1 chảy xệ của người đẹp lồ lộ trước ống kính. Trong loạt ảnh được chụp góc nghiêng càng tố cáo vòng 1 xập xệ, chảy đến gần rốn của Elly Trần.

Trường hợp tương tự là Ngọc Trinh, khỏi phải bàn cãi về nhan sắc, Ngọc Trinh gây “thương nhớ” với vẻ ngoài tựa nữ thần với  vòng 1 và vòng 3 đẫy đà cùng vóc dáng săn chắc, nóng bỏng.

Nhưng nhiều lần tại các sự kiện Ngọc Trinh vẫn bị soi khuyết điểm vòng 1 kém săn chắc.

Trong thiết kế váy khoét sâu cách điệu, vòng ngực kém hấp dẫn đã làm cho “Nữ hoàng nội y” rớt hạng trong mắt người hâm mộ.

Không chỉ làm nên thương hiệu vòng 3 “khủng”, Angela Phương Trinh còn gây ấn tượng bằng đôi gò bồng đào hấp dẫn.

Tuy nhiên, khi không có sự trợ giúp của nội y, vòng 1 của người đẹp trông chẳng hề săn chắc và còn có dấu hiệu chảy xệ.

Cụ thể là trong trang phục đầm ôm body khoét sâu gợi cảm khoe 3 vòng nhưng Angela Phương Trinh lại khiê người hâm mộ khá thất vọng về vòng 1 kém căng tròn.

Một cái tên tiếp theo là người mẫu Võ Hoàng Yến, cũng nhiều lần tự tin diện các thiết kế xẻ sâu để khoe vòng 1 nhưng lại vô tình để lộ đôi gò bồng đào không mấy hấp dẫn và săn chắc.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ có vẻ đẹp đầy đặn, quyến rũ theo đúng “thị hiếu” của nhiều khán giả Việt. Nếu biết lựa chọn váy áo, người đẹp có thể giấu nhẹm đi vòng eo bánh mì nhưng vẫn phô bày được đường cong bỏng mắt hay khuôn ngực tròn đầy.

Huyền Baby sở hữu một vóc dáng bốc lửa cùng nhan sắc trẻ trung không khác gì mỹ nhân đôi mươi.

​​​​​​​​Thế nhưng những hình ảnh này khiến cô nàng không thể che giấu được vòng 1 xập sệ của bà mẹ một con.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin mới nhất