Thời trang

Với bộ sưu tập nón 'hiệu' hoành tráng này thì nắng nóng 40 độ cũng không làm khó được Kỳ Duyên

Thảo Mai
Chia sẻ

Không chỉ có tác dụng chống nắng, bảo vệ da mặt, bộ sưu tập nón của nàng Hậu cá tính còn khiến set đồ thường ngày trở nên thời trang hơn.

Là một trong những nàng Hậu sành điệu nhất Vbiz, Kỳ Duyên luôn khiến người khác không thể rời mắt trước những lần xuất hiện trước công chúng của mình. Không chỉ trên thảm đỏ, sự kiện… ngay cả những tấm ảnh khoe OOTD (outfit of the day) của mình, nàng Hậu trẻ tuổi cũng khiến nhiều người suýt xoa.

Cô nàng cũng là người nắm bắt xu hướng vô cùng nhạy, tiêu biểu là vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay, Kỳ Duyên đã nhanh chóng bổ sung vào tủ đồ của mình hàng loạt items nón lưỡi trai, nón cói từ các thương hiệu danh tiếng.

Những chiếc nón này ngoài tác dụng che nắng, tránh nóng, bảo vệ làn làn da cho Kỳ Duyên, còn góp phần tạo thêm điểm nhấn giúp vẻ ngoài của Duyên cá tính hơn.

Set đồ đậm chất thể thao với áo ba lỗ thun gân màu Camel được Kỳ Duyên phối ăn ý cùng quần xanh đen chạy sọc cam hai bên hông. Nàng Hậu còn không quên nhấn nhá thêm chiếc nón lưỡi trai đến từ nhà mốt Gucci để tạo sự cá tính.

Diện cả cây đen nhưng không hề nhàm chán là điều không phải ai cũng có thể làm được. Nhưng Kỳ Duyên đã xử lí ngon ơ set đồ đen này. Cô nàng khéo léo kết hợp thêm nón lưỡi trai đen Givenchy và túi cầm tay nạm đinh để khiến tổng thể set đồ thu hút hơn.

Kỳ Duyên như một nàng “tắc kè” biến hóa đa dạng với thời trang, khi đã chán phong cách thể thao, cá tính, cô nàng liền trở lại với hình ảnh đằm thắm dịu dàng với quần âu ống suôn phối cùng thun trơn cao cổ màu ghi và đôi dép mũi nhọn hot hit nhất mùa. Tuy vậy, Duyên vẫn không quên tô điểm chút dấu ấn cá nhân bằng việc đội nón lưỡi trai cùng tông.

Không cần bàn cãi về độ nóng của chiếc nón quốc dân này, từ Hoàng Ku, Khánh Linh…đều tậu em về để tô điểm và tránh nóng trong mùa hè. Và đương nhiên là Kỳ Duyên - một nàng sành xu hướng nhất nhì Vibiz làm sao có thể bỏ qua item hot này chứ.

Trong khi quay Manbrith - Khi đàn ông mang bầu, cô nàng cũng chăm chỉ đội nón để tăng cá tính cho set đồ.

Tối rồi, hết nắng rồi thì nón sẽ là phụ kiện hoàn hảo khiến bạn cool hơn khi lên ảnh, không tin nhìn Duyên sẽ rõ.

Bên cạnh sở thích sưu tầm nón lưỡi trai, thì Kỳ Duyên cũng sắm cho mình vài em nón cói đậm chất hè.

Nếu muốn chống nắng lại luôn trông sang chảnh thì các nàng học hỏi ngay cách mix đồ với nón chất như Kỳ Duyên xem sao nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất