Thời trang

Với 3 màu son quen thuộc, Hương Giang Idol hóa 'nữ thần' tại Hoa hậu Chuyển giới

M.N
Chia sẻ

Xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế, Hương Giang Idol luôn gây ấn tượng với hình ảnh chỉn chu, được đầu tư kĩ lưỡng. Điều này phần nào được thể hiện qua cách make-up, trang điểm. Đặc biệt, chỉ với những màu son quen thuộc, cô nàng hoàn toàn nổi bật giữa rừng nhan sắc nước bạn.

Sắc son cam tươi tắn

Là một trong những màu son phổ biến, đem đến cho người sử dụng nét tươi tắn, son cam được rất nhiều bạn gái ưa chuộng. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới cũng mê mẩn màu son cam. Lựa chọn chiếc váy xuyên thấu mỏng tang khoe khéo vẻ đẹp cơ thể, Hương Giang điểm tô nhan sắc cùng tông son cam cùng với phấn má hồng, khiến mình trở nên vô cùng hiện đại, thanh lịch.

Trong trang phục truyền thống của nước chủ nhà Thái Lan, Hương Giang Idol chứng tỏ khả năng làm chủ “cuộc chơi” với son cam. Quả thực, hiếm có màu son nào vừa trẻ trung lại vừa gợi cảm giác năng động, hoàn toàn hợp với mùa nắng như sắc thái yêu kiều này.

Với mái tóc xõa dài nền nã cùng trang phục tông trắng, sắc son cam hoàn toàn khiến làn da trắng, cùng nhan sắc của người đẹp sinh năm 1992 “tỏa sáng” hơn cả.

Tà áo dài cam đất không biết vô tình hay hữu ý hoàn toàn ăn khớp với màu son cam nhẹ nhàng, tươi tắn của đại diện Việt.

Gam màu son hồng nữ tính

Ít ai được như Hương Giang, tuy chỉ sử dụng màu hồng nền nã nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, thanh lịch vô cùng. Ngay ngày đầu tiên xuất hiện tại sân bay, người đẹp sinh năm 1992 đã khiến người đối diện không thể rời mắt khi diện cả cây vest đỏ rực. Để tránh vẻ ngoài trở nên làm quá, cô nàng lựa chọn sắc son hồng nude nhẹ nhàng, đi cùng kiểu tóc cột gọn khoe khuôn mặt trái xoan.

Một lần khác, người đẹp tiếp tục sử dụng sắc hồng cam. Lần này Hương Giang tạo kiểu tóc uốn xoăn nữ tính, ôm trọn đường nét gương mặt khả ái.

Với những cô nàng châu Á da vàng, để lựa chọn cho mình màu son hồng nude phù hợp là điều không dễ dàng. Vì vậy, cô nàng khéo léo sử dụng son hồng có pha chút cam đất để thêm phần tươi tắn, trẻ trung.

Màu son đỏ quyến rũ

Bên cạnh sắc cam tươi tắn hay hồng nữ tính, chắc chắn người đẹp không thể quên màu son đỏ nồng nàn, quyến rũ khi “chinh chiến” cùng các đại diện nhan sắc nước bạn. Có thể thấy, từ đầu cuộc thi đến giờ, tông đỏ chính là màu son được người đẹp ưa chuộng nhất.

Diện chiếc váy voan xếp li đỏ rực, cô nàng khéo léo lựa chọn tông son đỏ cùng tông. Đại diện Việt xinh đẹp, quyến rũ như một nữ thần khiến không ai có thể ngoảnh mặt làm ngơ.

Màu son đỏ khi phối hợp cùng make up mắt nâu rất phù hợp để tôn triệt để đường nét trên gương mặt cô nàng. Sắc son đỏ đất thiên nâu hiện đại không quá đậm và cũng không quá kén da.

Diện cả cây trắng, cô nàng tinh tế chọn cho mình sắc đỏ rượu để chiếm trọn sự chú ý từ phía khán giả. Để tránh khiến mình bị “dừ”, người đẹp không tô cả môi mà dùng cách đánh lòng môi ombre nhấn vào trọng tâm.

Màu đỏ tươi tương phản với trang phục khiến Hương Giang nổi bật vô cùng, chẳng kém cạnh đại diện Thái Lan đang đứng kế bên.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất