Thời trang

Võ Hoàng Yến mặc váy cưới, thành 'vợ người ta', gia đình Ốc Thanh Vân 'đại náo' sân khấu VIFW ngày cuối

Lê Châm
Chia sẻ

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng Vũ Mạnh Hiệp, gia đình Ốc Thanh Vân và các cặp đôi đang yêu nhau đã cùng “Waken you love” kể trọn vẹn những mảnh tình đẹp của cuộc đời.

Bộ sưu tập “Waken your love” bắt đầu với hình ảnh làm cho ai cũng phải xao xuyến. Một đôi vợ chồng tuổi xế chiều, ung dung bước đi trên con đường quen thuộc để rồi hồi tưởng lại những cung bậc tình yêu trong cuộc đời. Nghệ sĩ ưu tú Mạnh Dung cùng “người bạn đời” đã giúp BST có mở đầu câu chuyện thời trang thật tuyệt vời.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng Vũ Mạnh Hiệp, gia đình Ốc Thanh Vân và các cặp đôi đang yêu nhau đã cùng “Waken you love” kể trọn vẹn những mảnh tình đẹp của cuộc đời. Mới buổi đầu gặp mặt xao xuyến tâm hồn, để rồi trải qua sự mãnh liệt của tình yêu, đi qua giai đoạn yên bình để sánh bước bên nhau đi đến cuối đoạn đường tình. Nếu xem phần trình diễn của BST “Waken your love” bạn sẽ cảm trọn vẹn hơn những cung bậc cảm xúc được vừa được nhắc đến.

Võ Hoàng Yến cùng Vũ Mạnh Hiệp nắm tay nhau trên sàn diễn.

Hai người mẫu trình diễn trang phục đặc biệt của BST, đó là trang phục cưới. Không những thế, trên tay Hoàng Yến còn cầm bó hoa khiến hình ảnh cô trên sàn runway không khác gì một cô dâu thực thụ.

Gia đình Ốc Thanh Vân gây “náo loạn” với 5 thành viên cùng mặc các thiết kế sắc đỏ nổi bật.

Khán giả cũng khá thích thú với phần trình diễn này. Tuy nhiên, giới chuyên môn không đánh giá cao sự chuyên nghiệp của màn catwalk “tay ngang” trên một sàn diễn thời trang mang tầm quốc tế.

Sử dụng 4 tông màu chính, đại diện cho 4 cung bậc của xúc của tình yêu: trắng, đỏ, đen, xanh. Bộ sưu tập đến từ thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam được thiết kế trên nền những chất liệu thoáng mát như cotton, linen, bố,…Bên cạnh đó, những bộ trang phục trình diễn trong đêm mang những họa tiết vô cùng ấn tượng nhờ kỹ thuật in hiện đại trong thời trang như in 3D, in 3D chuyển nhiệt, cắt laser.

“Waken your love” mang đến một cái nhìn mới cho các cặp đôi yêu nhau. Những sáng tạo thời trang của nhãn hàng giúp người mặc cảm nhận được sự gắn kết, mang đến thứ cảm xúc được đánh thức từ bên trong mỗi con người.

Tuần lễ thời trang năm nay với chủ đề “Phương Đông gặp gỡ Phương Tây” đã làm mãn nhãn người xem với rất nhiều những bộ sưu tập áo dài mang đậm tinh thần truyền thống của người Việt. Còn có rất nhiều những bộ sưu tập Haute Couture của những nhà mốt hàng đầu đến từ Italia, Isarel, Singapore, Pháp. Tất cả cộng hưởng tạo nên sự thành công viên mãn cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 - Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất