Thời trang

Võ Điền Gia Huy điển trai khoe vẻ nam tính tại làng cổ Hàn Quốc

Hồng Sen
Chia sẻ

Nhí nhố, cá tính... diễn viên Võ Điền Gia Huy khiến khán giả thích thú khi khoe bộ ảnh street style tại Hàn Quốc.

Vừa qua, nam diễn viên Võ Điền Gia Huy đã có mặt tại Hàn Quốc để tham dự Liên hoan phim Busan 2019. Khép lại chuyến đi thành công với sự đón nhận và ủng hộ từ khán giả quốc tế, anh chàng cực kỳ hào hứng gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh streetstyle.

Đến với ngôi làng cổ Gamcheon, tọa lạc tại thành phố biển Busan, Võ Điền Gia Huy diện trang phục đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần thời trang.

Giữa kiến trúc độc đáo cùng những ngôi nhà nhiều màu sắc, khung cảnh thanh bình khiến nam diễn viên rất thích thú. Anh đã tranh thủ ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp tại ngôi làng mang đậm nét văn hóa, được mệnh danh là “Santorini của Hàn Quốc” này.

Bên cạnh việc đi thăm thú khắp nơi, Võ Điền Gia Huy cũng được mọi người rủ rê thưởng thức món ăn trong những ngày lưu lại Hàn Quốc. Vốn dĩ khá kén ăn nên đã chuẩn bị sẵn một vali mì gói mang theo nhưng anh chàng vẫn hy vọng mình có thể quen với ẩm thực nơi đây.

Tuy vậy do không hợp khẩu vị vì lần đầu được thử nhiều món lạ nên nam diễn viên vẫn chưa thể thích nghi ngay được. Cuối cùng, mì gói vẫn là “cứu cánh” cho anh chàng.

Khác với vẻ trầm tĩnh trên màn ảnh, nam diễn viên thể hiện sự hài hước, năng động của mình khiến bầu không khí càng trở nên vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất