Thời trang

VNNTM2015: Hương Ly và Nguyễn Hợp 'té nước' vì “tranh nhau” xích đu

Chia sẻ

Dù bị té xuống nước vì phải tranh giành nhau trên một chiếc xích đu, nhưng Hương Ly và Nguyễn Hợp cũng đã cùng nhau thực hiện tốt thử thách chụp hình trên không.

Với thử thách chụp hình trên không, Top 10 Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6 sẽ phải hóa thân thành những chàng trai và cô gái cổ điển, thanh lịch của thập niên 60 trong BST Thu Đông Breakfast at Tiffany’s hơi hướng vintage của nhãn hàng Eva de Eva.

Ngoài việc phải thể hiện tinh thần như nhãn hàng mong muốn, các thí sinh còn được đặt trong bối cảnh sẽ được ngồi trên một chiếc xích treo lơ lững giữa một hồ nước và hóa thân vào những cặp đôi tri kỷ trong một buổi chiều thu.

Nếu là khán giả trung thành của Vietnam’s Next Top Model 2015, chắc hẳn sẽ không quên được những mâu thuẫn trong nhà chung luôn xoay quanh hai cô nàng Hương Ly và Nguyễn Hợp. Chính vì thế, trong tập 6 khán giả sẽ phải háo hức với màn ghép cặp đầy thách thức trong buổi chụp hình của hai cô nàng có cá tính mạnh và quyết tâm rất lớn trong cuộc thi.

Đây là một thử thách chụp nhóm tiếp theo đòi hỏi các thí sinh phải vận dụng kinh nghiệm phối hợp và dung hòa với bạn diễn. Chính vì vậy, trong thử thách lần này, việc Hương Ly và Nguyễn Hợp vô tình được “bắt cặp” với nhau qua bốc thăm với họ là một thử thách không hề đơn giản. Cả hai sẽ phải tạm gác lại những hiềm khích riêng tư trong nhà chung để hoàn thành buổi chụp hình một cách tốt nhất. Dù là thử thách chụp nhóm nhưng kết quả sẽ được dựa trên biểu hiện của từng cá nhân.

Liệu cả hai sẽ phối hợp tốt với nhau để cùng bước tiếp trên hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân hay sẽ xem đây là một cơ hội thuận lợi để loại thí sinh mà mình không thích? Cùng với những diễn biến vô cùng bất ngờ khác sẽ diễn trong buổi chụp ảnh lần này.

IMG_9913

Hương Ly và Nguyễn Hợp vô tình được ghép cặp với nhau. Dù có những mâu thuẫn xích mích từ trước nhưng cả hai phải cố gắng cùng nhau vượt qua thử thách lần này.

IMG_9927

Hương Ly bất ngờ bị té xuống nước.

IMG_4815

Tuy nhiên, cô vẫn tạo dáng và kết hợp ăn ý với Nguyễn Hợp.

IMG_9933

Cả hai khá vất vả khi cùng nhau thực hiện set hình lần này.

IMG_9939

Nguyễn Hợp khó có thể trụ vững trên chiếc xích đu đong đưa.

IMG_4444

Hoàng Tú Anh và Hồng Vân là 2 thí sinh được kết hợp trong tập 6.

IMG_4557

Thành an và Đào Thu là cặp đôi “nhọc nhằn” nhất và liên tục bị té xuống nước.

IMG_9684

H' Hen Niê và K' Brơi hoàn thành khá tốt vòng thi của mình.

IMG_9714

Hồng Xuân và Đinh Đức Thành

Tập 6 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, ngày 06/09 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất