Thời trang

Việt Nam có tính thảo thơm, hết Minh Tú lại đến H'Hen Niê cho đối thủ mượn váy

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Quả là sự trùng hợp "có một không hai", từ màu sắc, kiểu dáng cho tới đường kim mũi chỉ hai thiết kế này không có sự khác biệt.

Chiều 15/12, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đã có buổi tổng duyệt cho đêm chung kết. Đáng chú ý nhất là Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc - Baek Ji Hyun khi cô diện bộ cánh màu hồng khá nổi bật.

Ngay sau khi những hình ảnh của người đẹp được chia sẻ trên mạng xã hội, người hâm mộ Việt Nam nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp khá bất ngờ. Chiếc váy Baek Ji Hyun diện khá giống với chiếc váy của H'Hen Niê mặc trong sự kiện trước ngày lên đường sang Thái Lan.

Baek Ji Hyun khoe vóc dáng gợi cảm trong thiết kế tông màu hồng nổi bật. Bộ cánh có đường khoét ngực sâu hun hút giúp chân dài xứ sở kim chi khoe vòng 1 căng tràn.

Ngay sau khi hình ảnh được lan truyền, fan hâm mộ của H'Hen Niê nhanh chóng phát hiện thiết kế của Hoa hậu Hàn Quốc chẳng khác nào là bộ cánh song sinh của H'Hen Niê.

Quả đúng như vậy, từ màu sắc, kiểu dáng cho tới đường kim mũi chỉ không có sự khác biệt.

Duy chỉ khác ở chỗ, váy của Hoa hậu Hàn Quốc chỉ dài chấm gối. Song cũng có nhiều luồng suy đoán rằng chiếc váy đã được cắt ngắn đi và H'hen Niê đã cho bạn cùng phòng mượn.

Còn nhớ thiết kế H'Hen Niê đã tỏa sáng trong bộ cánh hồng rực rỡ trước ngày lên đường sang Thái Lan dự thi. Không hổ danh là nàng Hậu sở hữu sắc vóc đặc biệt, hoang dại và nóng bỏng nhất showbiz Việt, H'Hen Niê đã khiến công chúng choáng ngợp trước màn khoe dáng gợi cảm trong một bộ đầm hồng chói chang tại buổi họp báo trước thềm Miss Universe 2018.

Thiết kế tiết chế mọi chi tiết cầu kỳ, chỉ riêng phom dáng ôm sát cùng phần cổ V sâu hun hút đã đủ phô diễn trọn vẹn vóc dáng với những đường cong siêu chuẩn của H'Hen Niê.

Làn da, sắc vóc của chân dài Ê Đê như được cộng hưởng nhờ bộ trang phục này.

Mái tóc tém cá tính cùng gương mặt trang điểm sắc sảo với màu son hồng đặc trưng, nhìn nàng Hậu càng thêm rực rỡ, nóng bỏng.

Thiết kế giúp H'Hen Niê tỏa sáng như một nữ thần.

Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra sự trùng hợp thú vị này và khẳng định đó là chiếc váy của H'Hen Niê.

Hoa hậu Baek Ji Hyun sinh năm 1993. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018, cô đạt danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Hàn Quốc 2014. Người đẹp quê ở Daegu, Hàn Quốc và theo học Đại học Keimyung. Hiện tại, cô là người mẫu chuyên nghiệp tại Hàn Quốc.

Baek Ji Hyun có vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính, còn đại diện Việt Nam lại mạnh mẽ và bốc lửa, hai vẻ đẹp giống như bù trừ cho nhau.

Là bạn cùng phòng nên H'Hen Niê và Baek Ji Hyun rất gắn bó với nhau trong cuộc thi.

Cả hai thường có nhiều khoảnh khắc chụp ảnh, livestream chung và giúp đỡ nhau trong hậu trường. Khi về tới phòng hai người đẹp tỏ ra khá lầy lội.

Hai phần thi bikini và dạ hội của Baek Ji Hyun tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 hôm 13/12 cũng được fan đánh giá cao. Đại diện Hàn Quốc cao 1,75 m, có đặc điểm nổi trội là mái tóc đen dài. Sau 11 năm kể từ khi Honey Lee - Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2007 lập kỳ tích ở kỳ Miss Universe với thành tích Á hậu 2 Hàn Quốc liên tiếp thất bại. Vì thế người dân Hàn Quốc đang đặt kỳ vọng rất lớn vào Baek Ji Hyun có thể làm nên chuyện ở kỳ Miss Universe năm nay.

Baek Ji Hyun trong phần thi áo tắm.

Baek Ji Hyun trong phần thi trang phục dạ hội.

Nói về sự thể hiện của cô ở Miss Universe trong những ngày qua, Baek Ji Hyun gây được thiện cảm với bạn bè quốc tế. Nhưng nhan sắc của cô bị đánh giá là hơi hiền so với tiêu chí quyến rũ, gợi cảm và phần nào “chặt chém” của Hoa hậu Hoàn vũ.

Từ đầu đến cuối cuộc thi, phần thể hiện của đại diện Hàn Quốc cũng chưa cho thấy sự bùng nổ mà luôn là chỉn chu, hiền lành và ngọt ngào. Mặc dù vậy, nếu thể hiện tốt ở phần phỏng vấn kín, cô vẫn còn cơ hội lớn để vào sâu.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất