Thời trang

Lần đầu tiên trong lịch sử Victoria's Secret thu nạp người mẫu chuyển giới

Văn Luân
Chia sẻ

Chân dài chuyển giới 23 tuổi đến từ Brazil Valentina Sampaio đã chính thức được hãng Victoria's Secret mời về gia nhập ngôi nhà chung của dàn thiên thần nội y.

Victoria's Secret lần đầu tiên trong lịch sử mời người mẫu chuyển giới về nhà chung với dàn thiên thần

Khán giả hâm mộ rất bất ngờ khi hãng nội y lừng danh Victoria's Secret đã chiêu mộ chân dài chuyển giới 23 tuổi đến từ Brazil Valentina Sampaio vào dàn thiên thần và ký hợp đồng độc quyền với cô.

Không giấu khỏi niềm vui sướng, Valentina Sampaio đã nhanh chóng update hình ảnh kèm caption “Sau hậu trường chụp hình với #VSPink”.

Người mẫu chuyển giới đầu tiên của Victoria's Secret Valentina Sampaio

Hình ảnh hậu trường chụp hình cho dòng #VSPink được chân dài chuyển giới 23 tuổi update trên trang cá nhân

Vào năm 2018, Edward Razek - cựu giám đốc tiếp thị của hãng nội y từng có phát ngôn gây sốc sau hậu trường show VS 2018 diễn ra. Ông phát biểu trên tạp chí Vouge rằng: “Người mẫu chuyển giới và người mẫu ngoại cỡ không có “cửa” để mà tham gia show. Tôi không nghĩ nên làm như vậy. Lý do tại sao? Bởi vì show diễn Victoria’s Secret là một phép màu, một chương trình giải trí tuyệt vời kéo dài 42 phút” . Ông thêm rằng không có kế hoạch mời người mẫu ngoại cỡ tham gia sô diễn trong tương lai bởi từng theo đuổi ý tưởng này năm 2000 nhưng chẳng ai quan tâm.

Ngay sau đó, phát ngôn của Edekek đã bị chỉ trích dữ dội và kèm theo là làn sóng phẫn nộ từ các khán giả, dẫn theo doanh số tụt giảm chỉ vì câu nói mang đậm chất “kì thị” của ông. Dù sau đó, Ed Razek có lên tiếng xin lỗi nhưng chưa xoa dịu được dư luận.

Phát ngôn kì thị của giám đốc marketing Ed Razek đã ảnh hưởng rất nhiều đến hãng nội y Victoria's Secret từ mặt hình ảnh đến doanh thu

Người mẫu chuyển giới Valentina Sampaio sinh năm 1996 tại Brazil. Cô cao 1,75 m cùng đôi mắt xanh hút hồn

Khác hẳn với các người mẫu chuyển giới khác, Sampaio tiết lộ cô chưa bao giờ bị kỳ thị và được gia đình ủng hộ. Cô còn là một trong những người mẫu chuyển giới đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Mỹ và Vogue Brazil.

Valentina là người mẫu chuyển giới được rất nhiều hãng thời trang lớn chú ý và mời về hợp tác cùng

Siêu mẫu Cara Delevingne bí mật kết hôn với bạn gái tại Las Vegas

Theo tạp chí Elle Mỹ, siêu mẫu Anh Cara Delevingne đã bí mật tổ chức lễ kết hôn bí mật và trao nhẫn cưới với bạn gái Ashley Benson - ngôi sao của loạt phim truyền hình Pretty Little Liars tại nhà cầu nguyện Little Vegas ở thành phố Las Vegas. Buổi lễ kết hôn bí mật không có báo chí, không có chụp ảnh chỉ có những khách mời cực thân thiết như: nữ minh tinh Charlize Theron, diễn viên Anh Sophie Turner và anh em nhà Jonas.

Cả hai quen nhau từ hồi tháng 5/2018 đến tầm 6 tháng sau mới công khai thừa nhận với cánh truyền thông, hiện cả hai đã bí mật kết hôn với nhau tại Las Vegas

The nguồn tin bí mật, cặp đôi LGBT đều diện trang phục màu đen nhưng người đẹp Ashley mang giầy cao gót và cầm một bó hoa trên tay. Sau khi được chúc phúc bởi một nghệ sĩ giả trang Elvis Presley, cặp đôi mới cưới chụp ảnh kỷ niệm bên một chiếc Cadillac hồng cổ điển và chạy xe về nhà.

Nhà cầu nguyện Little Vegas - Nơi tổ chức đám cưới của rất nhiều cặp đôi khi đến Las Vegas.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất