Thời trang

Victoria Beckham - 'Kẻ không đội trời chung' với giày bệt bất ngờ hợp tác cùng 'Ông trùm thể thao'

Zoe
Chia sẻ

Trên trang Instagram của mình, Vic vừa tuyên bố đang hợp tác với hãng thể thao Reebok khiến dân tình không khỏi kinh ngạc. Có người còn nói, đây chắc chắn là phát ngôn gây bất ngờ nhất năm của bà mẹ 4 con tài năng này.

Victoria Beckham và câu nói: “Tôi không thể tập trung nổi khi mang giầy bệt” đã trở thành thương hiệu cá nhân không thể trộn lẫn. Nghĩa là, hình ảnh của Victoria luôn gắn với đôi giày cao chót vót bất kể trong hoàn cảnh nào. Số lần Vic mang giày bệt hiếm đến nỗi, mỗi khi cô diện nó ra đường là các báo lại đồng loạt đưa tin.

Dù có mang bầu thì Vic vẫn không từ bỏ đôi giày cao gót.

Trong bức hình mới đăng trên Instagram, Vic tạo dáng chạy miệt mài trên máy tập với đôi giày cao gót.

Xoạc chân vui vui một chút cũng không thể quên diện giày cao gót.

Vậy mà mới đây, cô lại chính thức thông báo mình sẽ hợp tác với hãng thể thao nổi tiếng Reebok để ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Reebok Innovation Collective. Thông tin về sự hợp tác này chưa được tiết lộ nhiều, song dự định sản phẩm đầu tiên sẽ được trình làng vào năm 2018.

Bức ảnh Victoria chính thức thông báo sự hợp tác của mình với hãng thể thao Reebok.

Đây là điều khá bất ngờ bởi từ trước tới nay, Victoria Beckham vẫn trung thành với giày cao gót. Sau một vài lần “hờn dỗi” tuyên bố từ bỏ giày cao gót, người ta vẫn thấy Vic diện giày cao lênh khênh khắp mọi nơi.

Victoria Beckham diện sneaker, hình ảnh xưa nay hiếm này hứa hẹn sẽ ngập tràn trong năm 2018.

Sau khi chuyển từ ca hát sang thiết kế, ngay cả những người am tường nhất về thời trang cũng phải gật gù công nhận rằng, sự chuyển hướng này của Victoria Beckham là cực kì chuẩn xác. Victoria đã nhanh chóng gặt hái thành công từ những bộ sưu tập đầu tiên và cứ thế tiến những bước vững chắc trong sự nghiệp của mình. Bộ sưu tập mùa Xuân 2018 mới nhất của Victoria đã thực sự gây được tiếng vang lớn khi ra mắt.

Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mùa Xuân 2018 mới nhất của Victoria. Bộ sưu tập là một lời khẳng định cho vẻ đẹp nữ quyền, nhẹ nhàng thanh thoát nhưng không mất đi khí chất, cá tính riêng.

Victoria được đánh giá cao khi đã tự mình thoát ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân khi sử dụng thêm rất nhiều màu sắc pastel. Trước đó, cô thường sử dụng các tông màu cơ bản như trắng, đen, kem.

Chất liệu của các trang phục lần này cũng mềm mại hơn các bộ sưu tập lần trước.

Thời trang Victoria theo đuổi là những bộ đồ công sở thanh lịch diện cùng những đôi giày cao gót thanh mảnh. Bên cạnh đó, một số mẫu thiết kế khác của Victoria cũng được rất nhiều các sao hạng A diện trong các sự kiện quan trọng. Điều này cho thấy sự “mát tay” của bà mẹ 4 con khi lấn sang lĩnh vực khó nhằn là thời trang. Vậy nên, không có gì là khó hiểu khi hãng thể thao Reebok muốn hợp tác với một nhà thiết kế tài năng như Vic.

Hãy cùng chờ đón những sản phẩm kết hợp thú vị giữa một bên là “Nàng cao gót lênh khênh” và một bên là “Ông lớn thể thao mạnh khỏe”.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất