Thời trang

Vì sao nữ tỷ phú tự thân Kylie Jenner lại có sức ảnh hưởng ‘điên rồ’ đến giới trẻ như vậy?

Lunggie
Chia sẻ

Dù bạn yêu quý, thần tượng hay ác cảm với Kylie Jenner thì có một sự thật bạn không thể phủ nhận được đó là cô ấy có cái đầu quá quái chiêu.

Tạp chí Forbes công bố vào ngày 11/7 vừa qua, ngôi sao truyền hình thực tế và mạng xã hội Kylie Jenner trở thành nữ tỷ phú tự lập trẻ nhất thế giới ở tuổi 20.

Tổng giá trị tài sản của cô con gái út của nhà Kardashian đã lên tới 900 triệu USD. Khả năng vượt mặt qua ông trùm facebook Mark Zuckerberg để trở thành tỉ phú trẻ tự thân giàu nhất nước Mỹ. Tuy nhiên muốn làm được điều đó tài sản của Kylie phải cán mốc 1 tỉ USD trước năm 23 tuổi.

Theo tạp chí Forbes, công ty mỹ phẩm của Kylie đang là một trong những hãng mỹ phẩm lớn nhất thế giới trị giá gần 1 tỷ USD.

Không chỉ giàu lên ‘kinh khủng’ nhờ kinh doanh mỹ phẩm mà Kylie Jenner còn có những ảnh hưởng có sức mạnh ‘điên rồ’ đến thời trang của giới trẻ khắp thế giới.

Cùng tìm hiểu những lý do khiến Kylie Jenner trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới!

Nữ hoàng Mỹ phẩm

Kylie Cosmetics ra mắt vào năm 2016, với trong 3 năm đổ lại , Kylie đã xây dựng được thương hiệu mang tên mình vô cùng thành công. Với niềm đam mê trang điểm của mình, Kylie tung ra các sản phẩm son môi, phấn mắt, highlight..v.v ..đều luôn trong tình trạng sold out ở trên web.

Kylie Jenner cũng rất xuất sắc khi tạo được trào lưu môi tều dày và gợi cảm mà giới trẻ ai cũng phải bắt chước cho đến thời điểm này.

Một công ty truyền thông xã hội D'Marie Analytics tiết lộ chi phí phải trả cho Kylie Jenner đối với một bài đăng trên Instagram vào khoảng 1 triệu USD.

Tổng giá trị từ công ty Kylie Cosmestics được Forbes tính toán là 800 triệu USD dựa vào sự nổi tiếng của Kylie trên mạng xã hội, hiện nay instagram của cô được 111 triệu người theo dõi. Thêm vào đó, cô còn nhận khoảng 40 triệu USD từ các chương trình truyền hình và hợp đồng quảng cáo.

Hiện nay, công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner có tổng cộng bảy nhân viên chính thức và năm nhân viên bán hàng thời gian. Các sản phẩm của Kylie Cosmetics chủ yếu được bán trên website và mạng xã hội.

Bước ngoặt mới của chị em Kendall&Kylie trong thời trang

Bên cạnh đó cũng vào năm 2016, cô cùng với chị của mình Kendall Jenner lấn sân sang thị trường thời trang, tung ra dòng quần áo và đồ bơi mang tên “kendallandkylie” hợp tác với thương hiệu Topshop và Pacsun.

Không thua kém hai cô bạn thân nổi tiếng Gigi và Bella Hadid. Kendall và Kylie dường như là những cái tên sở hữu phong cách thời trang đường phố đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí hiện giờ.

Mỗi tấm hình khi được các paparazzi lưu lại khoảnh khắc hai nàng xuống phố, tiệc tùng cùng bạn bè hay tham gia các sự kiện lớn nhỏ, đều khiến người giới trẻ và fan hâm mộ muốn bấm “like” ngay lập tức vì phong cách thời trang luôn đạt đến chuẩn mực của hai chị em.

Bắt đầu từ năm 2012, Kendall & Kylie đã hợp tác với rất nhiều nhãn hàng thời trang điển hình nhất là Pacsun - một thương hiệu quần áo tầm trung cho giới trẻ California, cũng như hãng giày Steve Madden và nhãn hàng thời trang Topshop.

Không dừng tại đó, vào năm 2015, hai cô gái tài năng của nhà Kardashian lại tiếp tục cuộc “chinh chiến” thời trang của mình đến nước Úc. Họ đã làm việc cùng Forever New nhằm cho ra đời một bộ sưu tập gồm 19 bộ quần áo và váy.

Tâm huyết với thị trường thời trang “bùng nổ” khi Kylie Jenner càng chứng tỏ khả năng kinh doanh và đầu óc thiên tài của mình khi không chỉ thành công với dòng mỹ phẩm riêng mang tên Kylie Cosmetics được tung ra vào năm 2016, mà trong năm đó Kylie và Kendall Jenner cũng chính thức ra mắt web bán đồ online kendall-kylie.com với rất nhiều sản phẩm bao gồm trang phục hằng ngày, dự tiệc cho đến các phụ kiện nổi bật cho phái nữ.

Song song trong năm 2016, hai cô công chúa nhà Kardashian lại một lần nữa hợp tác với Topshop ra mắt dòng đồ bơi mang tên Kendall&Kylie Swim. BST Kendall&Kylie Swim có thiết kế đơn giản, khỏe khoắn nhưng vô cùng sexy và nổi bật với các gam màu nổi bật.

Tuy nhiên, đó chưa là gì so với việc 2 cô nàng tiếp tục nối gót người anh rể của mình là chàng ca sĩ kiêm rapper Kanye West để tung ra dòng sản phẩm sneaker sành điệu, màu sắc trẻ trung mang tên Brandy và Braydin. Phải nói rằng, mẫu giày nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các tín đồ thời trang trên thế giới.

Danh tiếng của chị em Kendall và Kylie Jenner có lẽ là điều không cần bàn cãi nữa bởi họ cứ ra mắt sản phẩm nào thì chắc chắn chúng sẽ được bán hết chỉ trong vòng một phút.

Những kiểu áo corset và jacket bomber của dòng sản phẩm Drop one và Drop two từ BST Kendall+Kylie đã trở thành những mốt thời trang không thể thiếu cho đến tận hiện nay, mặc dù bộ sưu tập đã được ra mắt từ năm ngoái nhưng đến nay vẫn được giới trẻ ưa chuộng.

Có thể nói những chiếc áo corset và áo khoác bomber đầy màu sắc đã làm nên thương hiệu của hai chị em Kendall&Kylie.

Show truyền hình thực tế “Keeping up with Kardashians”

Với danh tiếng và lợi nhuận khổng lồ thu về được từ show truyền hình thực tế gia đình “Keeping Up With The Kardashians”, gia tộc Kardashian-Jenner lọt top 10 gia đình quyền lực nhất Hollywood.

Cứ mỗi mùa phát sóng, gia đình Kardashian-Jenner sẽ “bỏ túi” ít nhất 10 triệu USD (khoảng 240 tỷ đồng). Kris Jenner - bà mẹ với 6 người con từng ước rằng bà có thêm nhiều con cái nữa để kiếm được nhiều tiền hơn.

Cô cũng vượt xa chị mình, Kim Kardashian, 37 tuổi, với tổng trị giá tài sản là 350 triệu USD.'

Ý kiến trái chiều từ dư luận với cụm từ “giàu tự thân”

Sau khi bài phỏng vấn của cô với Forbes được đăng tải, đa phần báo chí Mỹ và cư dân mạng xã hội đều cho rằng Kylie Jenner không xứng đáng với danh hiệu này và cho rằng cô đã có hậu thuẫn quá hùng hậu từ tên tuổi của gia đình.

Cho dù có bao nhiêu ý kiến trái chiều đi nữa, Kylie Jenner đã biết tận dụng tối đa hình ảnh cá nhân để có thể bán hàng và thành công hơn cả sự mong đợi, điều mà rất hiếm khi ít có ai làm được ở tuổi “xấp xỉ” 21.

Dù bạn yêu quý, thần tượng hay ác cảm với Kylie Jenner thì có một sự thật bạn không thể phủ nhận được đó là cô ấy có cái đầu quá quái chiêu. Biết định hướng giới trẻ theo phong cách và ý muốn của mình. Biết tạo ra trào lưu cho giới trẻ để rồi cứ nằm ung dung tắm nắng bên bể bơi mà đếm tiền đổ về tài khoản từ chính những trào lưu bị đánh giá là hết sức 'vu vơ' đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất