Thời trang

Vẻ gợi cảm khó cưỡng của cô nhân tình trơ trẽn nhất trong phim 'Gạo nếp gạo tẻ'

Hương Hoàng
Chia sẻ

Vừa xinh đẹp quyến rũ lại cực kì giàu có, bảo sao chồng Lê Phương lại dễ dàng bị say như điếu đổ chỉ sau đôi lần đề nghị của cô nhân tình Băng Di.

Phim truyền hình Việt 2018 “Gạo nếp gạo tẻ” vẫn chưa hạ nhiệt với những tình tiết ngày càng kịch tính, gay cấn. Cao trào là sự quá đáng của bà mẹ vợ và tính cách ngang ngược, ích kỉ của cô con gái vẫn không hề thay đổi khiến khán giả không khỏi phẫn nộ tạo nên sức hút vô cùng lớn.

Đặc biệt, cuộc tình vụng trộm giữa anh chồng nhu nhược Công và cô nhân tình giàu có do Băng Di thủ vai. Vai diễn lẳng lơ này đã khiến cho nữ ca sĩ bị ghét chẳng kém gì cô chị 3 trong phim.

Cặp đôi vụng trộm trong phim “gạo nếp gạo tẻ”.

Không chỉ dùng nhan sắc, Nhi còn dùng tiền để dụ dỗ, mua chuộc, thuyết phục Công ngoại tình với mình. Sự xuất hiện của Nhi khiến Công hoàn toàn thay đổi, trở nên ham mê vật chất và phụ bạc người vợ từng vất vả chăm lo cho mình nhiều năm.

Băng Di chia sẻ đây là lần đầu tiên cô đóng những cảnh quyến rũ đàn ông trên truyền hình. Nữ diễn viên cảm thấy rất áp lực vì diễn quá đạt thì có thể bị khán giả ghét và nếu diễn không tới cũng sẽ phải nhận nhiều chỉ trích vì khiến phim mất kịch tính.

Tuy nhiên vẻ quyến rũ, sexy sẵn có của nữ diễn viên là một lợi thế lớn giúp cô hoàn thành tốt vai diễn lẳng lơ của mình.

Trong phim, cô nàng có những phân cảnh khoe triệt để thân hình gợi cảm với áo tắm đầy táo bạo.

Không chỉ trong phim mà ngoài đời nữ ca sĩ sinh năm 1990 này cũng thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm cùng gout thời trang sành điệu, cá tính.

Lộng lẫy với đầm dạ hội nổi bật cùng những đường cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân dài miên man.

Mặc vest kín đáo nhưng thần thái vẫn toát lên vẻ gợi cảm khó cưỡng.

Set đồ đầy phá cách người đẹp khoe bờ vai gợi cảm.

Gout thời trang trẻ trung, năng động.

Cô nàng cá tính này cũng không ngại khoe thân hình sexy với những set đồ gợi cảm.

Nàng nhân tình này không chỉ trẻ trung, quyến rũ mà còn rất xinh đẹp ngọt ngào, đặc biệt là khi ở bên cạnh bạn trai của mình.

Xinh đẹp, ngọt ngào với áo dài phối ren và tóc đen truyền thống.

Dịu dàng và nữ tính khi đi cạnh người thương.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất