Thời trang

Váy vàng và váy ánh kim của H'Hen Niê tiếp tục thống trị top 10 trang phục tạo hiệu ứng đỉnh nhất Miss Universe

Tiểu Bối
Chia sẻ

Dựa vào hai mùa giải Miss Universe 2015 và 2018, một chuyên trang sắc đẹp quốc tế đã đưa ra top 10 Best Performance Gown. Theo đó chiếc váy vàng và váy ánh kim của H'Hen Niê tiếp tục "gây sốt" khi thống trị bảng xếp hạng này.

Mới đây một diễn đàn sắc đẹp quốc tế đã đưa ra bảng bình chọn Top 10 màn trình diễn trang phục đạ hội đẹp nhất Miss Universe trong 2 năm 2015 và 2018 - Best Performance Gown. Bảng đánh giá dựa trên hiệu ứng trình diễn trên sân khấu cả đêm thi bán kết và chung kết.

Giữa hơn 180 đại diện trong hai năm, H'Hen Niê xuất sắc lập cú đúp khi góp mặt tới hai vị trí trong top 10 ngang hàng với Philippines. Cùng Saostar “countdown” bảng xếp hạng này để biết hai vị trí của H'Hen Niê trong top 10 Best Performance Gown.

10. Miss Universe Dominican Republic 2015

Xếp ở vị trí thứ 10 đó là top 10 Miss Universe 2015 - Clarissa Molina đến từ Cộng hòa Dominica. Chiếc váy bồng bềnh cùng với phong cách trình diễn không có chỗ chê giúp bạn thân Phạm Hương được ví như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Tuy không vượt qua phần thi này để bước chân vào top 5, nhưng với fan sắc đẹp màn trình diễn của cô trên cả sự tuyệt vời.

Cô đã tạo hiệu ứng bằng cú xoay váy nhẹ nhàng, bay bổng trên sân khấu.

9. Miss Universe Puerto Rico 2018

Vị trí thứ 9 thuộc về Kiara Ortega - Top 5 Miss Universe 2018 người Puerto Rico. Cả hai đêm thi bán kết và chung kết cô đều diện thiết kế ánh bạc kim lấp lánh bắt sáng giúp cô tỏa sáng theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng trên sân khấu. Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng Kiara Ortega được đánh giá ở thần thái xuất thần cùng những bước catwalk uyển chuyển.

Màn trình diễn đã giúp cô lọt vào top 5 chung cuộc.

8. Miss Universe USA 2015 

Còn nhớ ở kỳ Miss Universe 2015 có một nàng công chúa tóc mây đã làm xao xuyến hàn vạn con tim ở phần thi trang phục dạ hội. Đó là Olivia Jordan đại diện nước chủ nhà Mỹ. Chiếc váy cô chọn trong đêm chung kết được nhấn nhá bằng tà váy dài thướt tha tạo hiệu ứng khá sáng trên sân khấu. Màn trình diễn được xếp ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng.

“Nữ thần, công chúa, thiên thần” là những mỹ từ fan dùng để miêu tả hình ảnh của Á hậu 2 Miss Universe 2015 tức Hoa hậu Mỹ 2015.

7. Miss Universe Vietnam 2018

Vị trí thứ 7 không ai khác đó là đại diện của Việt Nam. Không cần phải nói quá nhiều về màn trình diễn này của H'Hen Niê bởi nó dường như tạo một cơn “đại dư chấn” mà mỗi khi nhắc tới ai cũng đều “ám ảnh”. Chiếc váy vàng thướt tha được đại diện Việt tạo nên cú hít thành công trong đêm bán kết Miss Universe 2018 bằng cú xoay váy xuất quỷ nhập thần không thể nào hoàn hảo hơn.

Đến bây giờ khi nhắc tới màn trình diễn của top 5 Miss Universe nhiều người vẫn còn “nổi da gà”.

6. Miss Universe Canada 2018

Xếp trên H'Hen Niê một bậc là màn trình diễn của top 10 Miss Universe 2018 - Marta Stepien người Canada.

5. Miss Universe Venezuela 2018

Màn trình diễn của Á hậu 2 Miss Universe 2018 - Sthefany Gutiérrez trong đêm chung kết được chuyên trang này xếp ở vị trí thứ 5.

4. Miss Universe Colombia 2018

Á hậu 1 - Miss Universe 2015 - Ariadna Guttierrez người Colombia nằm ở vị trí thứ 4.

3. Miss Universe Philippines 2015 

Ở vị trí thứ 3 là cựu Miss Universe 2015 người Philippines.

2. Miss Universe Vietnam 2018

Bên cạnh chiếc váy vàng với cú xoay “xuất quỷ nhập thần” đi vào lịch sử, H'Hen Niê còn tỏa sáng trong đêm chung kết với chiếc đầm ánh kim tuyệt đẹp không còn một lỗi nào để chê. Thiết kế này cũng từng được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn là thiết kế ánh kim đẹp nhất trong lịch sử Miss Uinverse.

Vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm của H'Hen Niê đã lập tức thu hút sự chú ý của ban giám khảo Miss Universe 2018.

1. Miss Universe Philippines 2018

Vị trí số đầu bảng thuộc về màn trình diễn như hớp hồn của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray. Chiếc váy lấy cảm hứng từ núi lửa kết hợp với bước đi “nham thạch” (Lava Walk) đã nhanh chóng khuấy động mạng xã hội. Đến cả siêu mẫu đình đám người Mỹ Tyra Banks thán phục viết trên trang cá nhân rằng: “Đỉnh cao của đại diện Philippines”.

Catriona Gray đã tạo nên một thương hiệu riêng biệt trong lối trình diễn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất