Thời trang

Váy dài lê thê lại xẻ quá cao, hoa hậu Phương Khánh xử trí thông minh nhận lời khen ngợi

Hồng Sen
Chia sẻ

Váy quá dài nên dù lên hình đẹp mắt, những lúc di chuyển nhanh hay đứng kế người khác, Phương Khánh phải chọn cách quấn lên tay nhằm thuận tiện hơn.

Mới đây, Miss Earth Phương Khánh tiếp tục gây chú ý khi tham dự một sự kiện tại Nhật Bản. Diện bộ váy đỏ đầy quyến rũ của NTK Nguyễn Hà Nhật Huy, chân dài xuất hiện rạng rỡ, thu hút. Thiết kế xẻ cao khoe đôi chân thon dài cùng những vạt, tà vải tha thướt hàng mét cũng góp phần khiến cô nàng tỏa sáng.

Gam màu rực rỡ, thiết kế ôm tôn dáng nên dù không đính kết gì, trang phục vẫn đủ sức thu hút ánh nhìn người đối diện.

Trong sự kiện, Phương Khánh đã được đại diện hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng tiếng Hán JLAN chính thức trao quyết định bổ nhiệm trở thành Đại sứ Thiện chí Nhật ngữ của hiệp hội.

Nàng hậu vô cùng xúc động: “Đây là một công việc vô cùng ý nghĩa khi tạo ra các cơ hội mới cho sinh viên, học sinh muốn du học trong tương lai, thúc đẩy sự phát triển của Việt Nam trong những năm sắp tới. Là đương kim Hoa hậu Trái đất 2018, tôi luôn hy vọng sẽ làm được những điều tốt đẹp đến với cộng đồng và đặc biệt là với quê hương, đất nước. Tôi tin rằng mình sẽ là cầu nối để các học sinh, sinh viên tại Việt Nam ngày càng có cơ hội du học tại Nhật Bản”.

Phần tà vải dài tha thướt cũng là một chi tiết không thể bỏ qua, bởi không chỉ khiến người mặc thêm nữ tính, tha thướt mà lúc lên hình cũng cực kỳ “ăn”, tạo nên những góc ảnh thần thái.

Tuy nhiên bởi phần tà quá dài nên khi cần di chuyển nhanh hay đứng chụp ảnh cùng mọi người, nàng hậu phải quấn lên tay, tránh để người khác giẫm phải. Cách xử trí này cùng giúp phần xẻ đùi táo bạo trở nên kín đáo hơn nhờ phần tà váy đã che phủ đi mảng da thịt hở.

Thế mới bảo, đẹp đâu phải là điều dễ dàng, cần tinh ý cẩn thận từng chút thế này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất