Thời trang

Váy ngủ công phá Paris Fashion Week với thông điệp: Đông, hè đều có thể ra phố!

Quốc Việt
Chia sẻ

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang xuân hè 2018 tại kinh đô Paris nhiều nhà thiết kế đã đưa những chiếc váy ngủ trở lại sàn diễn thời trang.

Slip-dress là kiểu váy hai dây có thiết kế gần giống với váy ngủ. Những thiết kế váy ngủ mang hơi thở cổ điển của thập niên 90. Không ít quý cô cảm thấy dè dặt trước những chiếc slip-dress gợi cảm bởi sự mảnh dẻ, và những khoảng hở của nó. Đầm hai dây thường được làm từ những chất liệu có độ rũ hoặc mềm mại như satin, lụa, linen,… nhằm giúp những cô gái mảnh dẻ phô diễn nét quyến rũ và sang trọng.

Đây chắc chắn là bộ cánh yêu thích của các nàng cho mùa hè hay những cô gái vùng nhiệt đới với khí hậu nóng bức. Tuy nhiên, vào mùa đông, các nàng vẫn còn có thể kết hợp những chiếc “đầm ngủ” này thêm với áo len hay áo khoác da,…

Thiết kế của thương hiệu Christopher Kane.

Những chiếc đầm slip dress được ưa chuộng không chỉ vì kiểu dáng nhẹ nhàng và quyến rũ, mà còn được tin dùng bởi tính năng dễ phối đồ.

Slip dress rất đa dạng về chất liệu cũng như màu sắc.

Một biến tấu của kiểu đầm slip dress từ thương hiệu Alexander Wang.

Những chiếc đầm slip-dress kết hợp với đôi giày cao gót và chiếc túi xách mini sẽ khiến bạn trông thật sexy và sang trọng.

Slip-dress của thương hiệu Ralph Lauren.

Slip-dress được nhiều nàng yêu yêu thích bởi vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch và tuyệt đối nữ tính. Ngoài ra, các thiết kế hơi hướng đồ ngủ này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, luôn linh hoạt và mang đến cho người mặc vẻ dịu dàng, tinh tế.

Đầm hai dây là lựa chọn của các cô nàng mảnh dẻ hay có vòng một khiêm tốn.

Những chiếc đầm slip-dress sẽ giúp bạn trông thật nhẹ nhàng và quyến rũ.

Bạn sẽ trông thật sự nổi bậc và thu hút tại các buổi dạ tiệc hay dạo phố với chiếc váy slip-dress làm từ vải ánh kim của thương hiệu Oscar de La Renta.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Việt

Tin mới nhất