Thời trang

Những bộ đầm dạ hội bị fan sắc đẹp công kích của Hoa hậu Việt ở đấu trường Quốc tế

Hoài Thanh
Chia sẻ

Bên cạnh những bộ cánh đẹp mắt, không ít đại diện Việt Nam "lầm lỡ" mang theo mình trang phục dạ hội không mấy thú vị hoặc thậm chí là... xấu.

Một trong những yếu tố then chốt khiến các người đẹp dễ giành thứ hạng cao trong cuộc thi Hoa hậu chính là trang phục dạ hội. Không đơn thuần là khẳng định vị thế nhan sắc, trang phục dạ hội còn phần nào thể hiện sự thông minh của các ứng viên trong khoản chọn thời trang thể hiện các thế mạnh của làn da, dáng vóc giữa một rừng người đẹp. Có rất nhiều bộ cánh của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với thế giới, bên cạnh đó, dù được chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng không ít đại diện Việt Nam vẫn gặp sự cố với trang phục dạ hội.

Phạm Thu Hằng, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2005 trong phần thi trang phục dạ hội với chiếc váy bị chê như tát nước. Bên cạnh đó phần trình diễn của cô cũng bị bàn tán vì có hành động múa máy trên sân khấu gây khó hiểu. Nếu cô không múa tay như công chúa Hàm Hương thì có lẽ phần trình diễn của đại diện Việt Nam sẽ không đến nỗi nào.

Bộ trang phục bị khán giả nước nhà đánh giá hớ hênh.

Đây là bộ cánh của Kiều Khanh tại cuộc thi Hoa hậu Thế Giới 2010. Nếu chỉ xét riêng về màu sắc và kiểu dáng thì chiếc đầm trắng này hoàn toàn mờ nhạt, chưa kể chi tiết đính lông khá sến.

Trúc Diễm tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm 2007. Những đường cắt trên bộ trang phục dạ hội khiến dáng vóc của cô trở nên kém thon thả hơn hẳn thường lệ.

Chiếc đầm vàng này quả là một sự lựa chọn tai hại của Hoàng Anh trong cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm 2012. Kiểu dáng không mấy đặc sắc cùng chất liệu nhăn nhúm kém sang, cô trở nên “chìm nghỉm” giữa dàn người đẹp đến từ đủ quốc gia.

Bộ cánh màu đen của Hương Thảo trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế Giới 2013 trông quá rườm rà, khiến cô trông “dừ” đi hẳn.

Bộ jumpsuit của Kiều Loan gặp phải nhiều luồng ý kiến khen nhiều mà chê cũng không ít. Công bằng mà nói nó có phần không phù hợp với vóc dáng mỹ nhân Quảng Nam và cũng không phải là kiểu trang phục hợp nhãn trên sân khấu Miss Grand International.

Chiếc váy của Lê Âu Ngân Anh ở Miss Intercontinental 2018 không những bị fan trong nước chê bai không ngớt mà cả khán giả quốc tế cũng không thể bênh vực vì bị cho là hàng đạo nhái của Catriona Gray.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất