Thời trang

Váy cưới đính 1000 viên pha lê của Đặng Thu Thảo được làm trong một tháng

Đạt Phi
Chia sẻ

Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà cho biết trang phục cưới của Hoa hậu Việt Nam được thực hiện để phù hợp với phong cách và tính cách người mặc, chứ không theo bất kỳ xu hướng nào.

Tối 6/10, hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín sau gần ba năm hẹn hò. Tiệc cưới trong mơ của người đẹp Bạc Liêu và người thừa kế tập đoàn Trung Thuỷ diễn ra tại TP.HCM, được bảo vệ nghiêm ngặt bởi đội vệ sĩ, khách mời trong ngày vui của hoa hậu cũng được hạn chế.

Trong ngày trọng đại, Hoa hậu Việt Nam khoác lên mình hai chiếc váy cưới ren trắng phong cách cổ điển. Trong đó, bộ váy dành cho tiệc chính do Lê Thanh Hoà thiết kế. Nhà tạo mốt cho biết anh mất một tháng để hoàn thiện trang phục trên chính số đo của Đặng Thu Thảo.

Ở thời điểm đón khách mời, Hoa hậu diện đầm cưới sắc trắng. Thiết kế được nhấn nhá ren trắng tinh tế ở vai áo. Chân váy xếp gấp thành đường ly lớn tạo điểm nhấn cho bộ đầm phong cách công chúa cổ tích. 

Thiết kế thứ hai được nhà thiết kế thân thiết Lê Thanh Hoà dành tặng cho Đặng Thu Thảo. Khác với vẻ nữ tính của bộ váy đầu tiên, váy cưới của tiệc chính mang hơi hướng cổ điển với phần tay áo ren dài. Khoăn voan cài tóc cô dâu cũng theo chủ đạo màu trắng.

Tông màu trắng mang đến vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng cho người đẹp gốc Bạc Liêu.

Phía sau váy cưới của Thu Thảo là tùng váy bồng bềnh và dài. NTK Lê Thanh Hòa đã dùng kỹ thuật xếp lớp 3D nhằm tạo hiệu ứng váy phồng nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại, uyển chuyển cho người mặc.

Thiết kế với phần voan nhẹ nhàng phủ kín từ cổ xuống cánh tay khá kín đáo nhưng vẫn giúp cô dâu khoe được vẻ đẹp hình thể.

“Mỗi chiếc đầm tôi làm ra đều mang vẻ nữ tính và dịu dàng, không quá cầu kì và sặc sỡ nhưng được xử lý rất tinh tế và tỉ mỉ cùng với những chất liệu cao cấp. Điều đặc biệt là vẫn mang lại sự ngọt ngào, đầy tự tin cho người mặc bởi gam màu nhẹ nhàng tạo nên một vẻ đẹp bất tận cảm thức sự tự do trong tâm hồn”, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.

“Nhà thiết kế của các hoa hậu” cho biết thêm, bộ váy được thực hiện trong vòng một tháng và chỉnh sửa trực tiếp trên chính số đo cơ thể của Đặng Thu Thảo.

Bên cạnh đó, mẫu váy được đính hơn 1000 viên pha lê Swarovski tạo hình cánh hoa đẹp mắt. Thực tế, bộ váy được làm ra để phù hợp với “Thần tiên tỷ tỷ”, giúp tôn vinh vẻ nhẹ nhàng, cổ điển, trong sáng vốn có ở hoa hậu, chứ không theo bất kỳ xu hướng nào. 

Bản phác thảo mà Lê Thanh Hòa dành tặng cho nàng Hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất