Thời trang

Vất vả lựa chọn trang phục cho vòng 1 'khủng', Elly Trần vẫn xuất hiện tinh tế từng centimet

K.T
Chia sẻ

Với một số người đẹp sở hữu vòng 1 đẫy đà thường dễ rơi vào tình huống đỏ mặt khi vô tình "lộ hàng" hay diện đồ phản cảm. Thế nhưng, Elly Trần đã "cao tay" chọn trang phục khoe khéo vẻ đẹp trời cho.

Là một trong những người đẹp sở hữu thân hình hoàn hảo nhất showbiz Việt, Elly Trần luôn khiến công chúng “đã mắt' với những đường cong quyến rũ “chết người”. Mặc dù đã có hai con nhưng người đẹp sinh năm 1987 luôn xuất hiện trong những bộ cánh gợi cảm. Với vòng một khá khủng, nàng luôn biết cách chọn những trang phục có thể khoe khéo được vòng một gợi cảm nhưng vô cùng tinh tế và không phản cảm chút nào. Dưới đây là một trong những bí quyết chọn trang phục của nữ hoàng gợi cảm.

Áo cổ chữ V khoe khéo vòng 1

Sở hữu vòng 1 bốc lửa nhất showbiz Việt, “bà mẹ 2 con” luôn khiến mọi người dõi theo bởi vẻ đẹp ngọt ngào. Cô luôn tận dụng khoe khéo vẻ đẹp “trời cho” bằng các trang phục xẻ cổ chữ V giúp vòng 1 bớt đồ sộ nhưng vẫn lộ đường xẻ ngực tinh tế.

Elly Trần xuất hiện thanh lịch và nữ tính với chiếc áo thun trắng cổ chữ V. Kết hợp với chân váy xòe và giày cao gót giúp cô trẻ trung và ngọt ngào.

Chiếc đầm hồng với đường xẻ ngực nhẹ nhàng có tác dụng đánh lừa ánh mắt người nhìn, trông vòng 1 có vẻ gọn hơn nhưng chính đường xẻ ngực khoe khéo khuôn ngực đầy đặn.

Nàng cựu hot girl xuất hiện như một thiên thần trong bộ đầm trễ vai xẻ ngực ánh kim, khoe trọn vòng 1 quyến rũ. Đây chính là thế mạnh của cô nàng hot vì thế được khổ chủ chăm chút chu đáo là điều đương nhiên.

Sơ mi vừa vặn

Áo sơ mi hay áo oversize là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng có khuôn ngực cúp D. Nó giúp vòng 1 trở nên kín đáo, không quá phô phang. Thế nhưng, phần cúc áo nơi ngang ngực là một vị trí vô cùng nhạy cảm.

Elly Trần nổi tiếng với những bộ cánh tông xuyệt tông với hai con. Trong bộ outfit dã ngoại này, cô khóe léo chọn áo sơ mi oversize vừa thoải mái vận động vừa trông mọi thứ nhỏ gọn.

Với những nàng “ngực khủng” như Elly Trần, phần cúc áo này có thể dễ dàng trở thành “ác mộng” vì rất dễ gặp 'tai nạn” lộ hàng. Thế nên, bí quyết của nàng hot girl sinh năm 1987 là hãy chọn cho mình một chiếc áo sơmi thật vừa vặn.

Áo sơ mi là “nhân vật chính ” xuất hiện khá nhiều trong tủ áo của người đẹp. Cô thường chọn những loại áo có màu tối, sọc caro để làm nhỏ gọn phần trên của khổ chủ.

Croptop ôm ngực khoe vòng 

Elle Trần là một trong những fan trung thành của áo croptop. Nàng thường chọn những màu áo tối có thể che vòng 1 nở nang vừa có thể khoe vòng 2 nhỏ gọn.

Áo croptop tối màu thường được nàng phối với quần jeans cạp cao ôm sát, giúp khoe đôi chân dài và vòng 3 nóng bỏng.

Áo croptop khoe trọn vòng 1 trong áo croptop màu pastel.

Đầm đơn giản trẻ trung

Sở hữu thân hình ba vòng đầy đặn, dường như Elly Trần không cần quá đầu tư vào các trang phục cầu kì. Bởi lẽ, các đường cong hoàn hảo cũng đủ mang đến người đẹp sức hút chết người. Vì thế, nàng khá chuộng các mẫu outfit đơn giản trẻ trung nhưng vẫn gợi cảm.

Đầm công chúa chít eo là vũ khí khiến người mẹ 2 con thanh lịch và sang trọng.

Với chiếc đầm yếm đơn giản, Elly Trần mang đến vẻ đẹp đáng yêu và kín đáo.

Đầm ôm sát khoe trọn thân hình đồng hồ cát 

Sở hữu thân hình đồng hồ cát, người đẹp chọn những bộ đầm ôm sát giúp tôn đường cong quyến rũ. Mặc dù đã sinh đứa con thứ hai, nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng chuẩn nhờ ăn uống điều độ và tập luyện đều đặn.

Với 3 vòng cân đối, người đẹp thường chọn đầm maxi cúp ngực màu pastel dịu dàng và trẻ trung.

Những chiếc đầm ôm sát khoe khéo ba vòng hoàn hảo của người mẹ 2 con. Có vẻ như ngay khi sinh con thứ hai, vẻ đẹp của Elly Trần càng quyến rũ mang hơi hướng sự trưởng thành chín chắn.

Chiếc đầm ôm sát đơn giản với những đường cắt xẻ táo bạo đã tôn vinh những đường cong hoàn hảo của “Nữ hoàng vòng một”.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin mới nhất