Thời trang

Vân Hugo bất đắc dĩ hoá quí bà, cùng Will chịu cảnh vào danh sách sao xấu tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Cách mix đồ không phù hợp cùng việc lựa chọn trang phục không hợp dáng là nguyên nhân khiến hàng loạt ngôi sao Vbiz như: Will, Ngọc Thanh Tâm, Hồng Ánh phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu tuần.

Tham dự một sự kiện ra mắt phim, Will chọ mặc một bộ cánh khá trẻ trung với quần nhiều màu phối cùng áo sơ-mi vẽ chim theo phong cách thủy mặc. Tuy nhiên, cách kết hợp tây-ta khá khiên cưỡng cũng khiến anh chàng chịu cảnh rơi vào top sao xấu tuần.

Chất liệu nhung - mốt, cách diện vest không nội y - cũng mốt, nhưng hoàn toàn không phải được mặc theo cách của Ngọc Thanh Tâm, trông cô nàng như bị nuốt chửng bởi trang phục quá rộng cũng như bị cộng thêm tuổi bởi cách lựa chọn tông màu quá già.

Chất liệu vải kém sang, kiểu dáng trang phục cũ kỹ là nguyên nhân khiến MC Phí Linh cũng phải chịu cảnh lọt top sao xấu tuần.

Song Ngư mắc lỗi trang phục khi diện bộ cánh màu sắc với quá nhiều chi tiết rườm rà khi tham dự sự kiện.

Bộ cánh của Thanh Vân Hugo sẽ hoàn hảo hơn, nếu cô chịu bỏ đi chiếc nơ cùng chuỗi ngọc trai sến sẩm, phá hỏng tổng thể sang trọng của chiếc váy.

Trái ngược với người bạn đang đứng cạnh, nữ diễn viên Hồng Ánh bị đánh giá là khá xuề xòa khi tham dự sự kiện.

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh mặc chiếc đầm vàng có những đường cắt khoe da thịt khá sexy. Tuy nhiên, với lứa tuổi và vóc dáng của cô thì trang phục này lại bị xem là khá phản cảm.

Phi Thanh Vân trông khá “nặng nề” với bộ cánh dìm dàng. Phần cúp ngực khoét nách sâu phô bày vòng một cũng khiến “người đẹp dao kéo” bị đánh giá là phô phang, hở bạo.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất