Thời trang

Vác cả cây hàng hiệu dự Milan FW, cô gái nào mà không ganh tỵ với em chồng Hà Tăng

Hồng Sen
Chia sẻ

Mấy ai được như Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng, vừa sang chảnh diện đồ xem show tại Milan, vừa khoe khéo núi đồ hiệu mà tín đồ thời trang nào nhìn vào cũng phát thèm.

Là một trong những ái nữ thuộc hội con nhà giàu của Việt Nam, lại là khách hàng VIP của các thương hiệu hàng đầu thế giới, không có gì là lạ khi Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng luôn là một nhân vật được các nhà mốt ưu ái mời đến tham dự các sự kiện thời trang quốc tế.

Mới đây nhất, cô nàng đã “khoe khéo” sự sang chảnh của mình với cả núi đồ hiệu, được chuẩn bị để tham dự show diễn của các nhà mốt danh tiếng như Dolce & Gabbana, Versace, Roberto Cavalli… thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang thu - đông, Milan Fashion Week. Nhìn vào những hình ảnh trên trang cá nhân của Thảo Tiên, không ít tín đồ thời trang phải xuýt xoa ganh tỵ.

Trong loạt clip được đăng tải lên story trang cá nhân, Thảo Tiên khiến các tín đồ thời trang thèm thuồng khi cô nàng thông báo đang ở Milan, nước Ý.

Diện áo lông cùng kính mát bản to, cô nàng khoe outfit sang chảnh khi chuẩn bị tham dự các show diễn quốc tế.

Đi cùng với cô lần này là mẹ ruột của cô. Ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian của bà Thủy Tiên, cùng đẳng cấp thời trang chưa bao giờ mất phong độ.

Thảo Tiên là một trong những người vinh dự được xem tận mắt các thiết kế đến từ những thương hiệu danh giá như Dolce & Gabbana…

Hay Roberto Cavalli…

Và Versace.

Tên của cô cũng được trực tiếp ghi lên thiệp mời cách trang trọng.

Nhìn vào các show diễn lớn mà cô nàng tham dự, có thể thấy rằng, em chồng Hà Tăng quả là một nhân vật không phải dạng vừa.

Những hình ảnh khiến không ít tín đồ thời trang xuýt xoa ghen tị.

Một hình ảnh show diễn Versace được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Những outfit mà Thảo Tiên chuẩn bị cũng vô cùng thời thượng. Trong một show diễn, cô nàng lựa chọn chân váy in họa tiết cùng áo phông ôm tay dài, điểm nhấn là chiếc mũ turban cá tính.

Áo khoác lông thời thượng phối cùng jumpsuit xám là trang phục cô nàng lựa chọn khi gặp NTK Giorgio Armani.

Các phụ kiện tùi xách, giày cao gót là những items không thể thiếu của cô nàng khi đến Ý.

Một set đồ của thương hiệu Dolce & Gabbana khi Thảo Tiên đến xem show diễn của hãng.

Tuy người diện váy, người mặc áo kiểu họa tiết cùng quần cạp cao ống suông, nhưng cả hai mẹ con doanh nhân đều khoác áo choàng đen đồng điệu.

Một outfit khác của cả hai khi dạo phố Milan.

Tất cả những chi tiết trên áo đến túi xách đều có sự giống nhau về màu sắc, đem đến tổng thể hài hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất