Thời trang

Update liền tay những bộ cánh thời trang khuynh đảo thảm đỏ tối 23/4

Chia sẻ

Những ngôi sao nào sẽ được gọi tên trong danh sách mặc đẹp cho sự kiện thời trang lớn nhất được mong đợi trong năm nay, đêm đầu tiên của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016!

Đêm đầu tiên của VIFW 2016 đúng như dự đoán khi tất cả không gian tổ chức sự kiện bị lấp kín bởi những tín đồ thời trang trong và ngoài nước. Họ mặc gì, do ai thiết kế, liệu rằng những trang phục ấy có giúp họ dành được tấm vé sao mặc đẹp cho đêm nay (23/4).

fashion (172)

Hoàng Oanh diện đầm trắng đuôi cá một mình đi dự sự kiện, chiếc váy của cô được thiết kế theo kiểu mắt lưới đan, trend thịnh hành nhất trong thời gian gần đây được rất nhiều mỹ nhân Việt yêu thích.

fashion (163)

Huyền Ny chưa khi nào để tuột “vương miện” sao mặc đẹp cho những sự kiện quan trọng.

fashion (165)

Thân hình của bà mẹ 3 con khiến nhiều người ghen tỵ với bụng eo thon múi săn chắc. Trang phục rực rỡ với họạ tiết nhiệt đới chính là bí quyết khiến cô nổi bần bật trước những dàn mỹ nhân khác.

fashion (141)

Stylist Travis Nguyễn diện thiết kế mới nhất của người bạn thân thiết Fashionista Kelbin Lei. Hai tông màu đỏ đen sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo nhất cho mọi set đồ. Mái tóc nhuộm vàng chính là điểm nhấn giúp anh trở thành một trong những sao nam hiếm hoi vào top mặc đẹp.

fashion (153)

Diễn viên 9x Huy Ma diện áo dài tứ thân cách điệu chất liệu gấm rất phù hợp với chủ đề thời trang của NTK Công Trí đêm nay. Sự mix&match táo bạo với áo dài và giày sneaker khiến cậu rất thời trang.

fashion (43)

NTK Thuỷ Nguyễn nền nã với chính thiết kế của mình, chất của cô luôn là thỏi vàng danh giá mà không thể lẫn vào đâu được.

fashion (47)

Quỳnh Anh chơi - chất- trội khi mix váy ngủ hai dây với áo sơ mi trễ vai khoe vai trần gợi cảm. Vừa hợp mốt vừa bảo đảm tính thẩm mỹ lại thể hiện rõ phong cách thời trang riêng, Quỳnh Anh xứng danh sao đẹp của đêm đầu VIFW 2016.

fashion (51)

Hoàng Ku diện áo Saint Laurent cùng mắt kính Monster và áo lưới Lâm Gia Khang. Hoàng Ku chất ngầu không hổ thẹn stylist hàng đầu của làng mốt Việt.

fashion (63)

Angela Phương Trinh mệnh danh nữ hoàng thảm đỏ nay bỗng quá ngầu với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho giới mộ điệu có mặt tại sự kiện thời trang tối nay.

fashion (58)

Trương Thanh Long trổ tài tự stylist cho mình với thiết kế áo không tay in hoạ tiết chữ độc đáo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất