Thời trang

Tuyệt chưa, nay KFC chuyển ngạch tấn công sang lĩnh vực thời trang nữa đấy!

Blue
Chia sẻ

Thương hiệu gà rán nức tiếng thế giới đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực thời trang khi cho ra mắt BST Finger Lickin với những siêu phẩm khá đáng yêu và thú vị. Bạn yêu KFC đủ nhiều để sẵn sàng bỏ tiền ra mua đồ của thương hiệu chứ?

Mới đây gà rán KFC đã khiến các tín đồ ẩm thực cũng như người yêu thời trang thích thú khi cho ra mắt dòng quần áo và phụ kiện mang đậm phong cách đặc trưng của thương hiệu. Có vẻ như thành công của chiếc bánh gà rán Zinger into Space đã khiến cho Colonel thêm động lực đưa thương hiệu nức tiếng trong thị trường đồ ăn nhanh phủ sóng khắp nơi, đặc biệt cú nhảy đầy bất ngờ lần này hướng tới ngành công nghiệp không khói bụi.

BST Finger lickin của KFC với nhiều item đa dạng từ quần áo cho đến phụ kiện.

Bạn có thể thấy BST thú vị không chỉ bởi những chiếc áo thun hay sweater in những câu slogan huyền thoại của KFC mà còn có sự xuất hiện của những thiết kế phá cách hơn như áo thun tuxedo vô cùng đáng yêu. Đặc biệt phụ kiện cài áo với biểu tượng gà rán, hamburgers hay logo KFC cũng được Colonel đem vào BST thời trang lần này của mình. Những đôi vớ màu sắc trẻ trung năng động in hình gà rán, hay thậm chí còn có cả dây chuyền sang trọng với dòng chữ mang tên BST- finger lickin good.

Áo thun và sweater màu sắc trẻ trung, thiết kế dễ mặc mang hơi thở retro với những dòng slogan mang đậm phong cách KFC.

Điểm nhấn thú vị cho cả BST là chiếc áo thun được in hình tượng trưng thiết kế tuxedo vô cùng đáng yêu và dễ dàng ứng dụng.

Những chiếc pins cài áo mang biểu tượng đặc trưng của KFC với giá 18$ ( 396.000đ) cho set gồm 6 chiếc đáng yêu như thế này.

Hết sức sành điệu chứ chẳng đùa.

Kể cả bạn là người không hứng thú với thức ăn nhanh thì rõ ràng thương hiệu gà rán KFC đã luôn tồn tại để lại dấu ấn khó quên trong tiềm thức từ lâu bởi sức ảnh hưởng to lớn của nó. Việc Colonel dấn thân sang lĩnh vực thời trang cũng không quá lạ lẫm mà chính xác là việc thương hiệu cũng nên làm để chứng minh những bao bì, món ăn của mình đầy tính thời trang để có thể đem lên cả quần áo.

Xem nào, những đôi tất gà rán với giá dao động từ 8$ ( 176.000đ) khá thời trang và xinh xắn mang họa tiết đùi gà rán đặc trưng của KFC cũng là điểm nhấn thú vị của Finger Lickin.

Dây chuyền với dòng chữ finger lickin good cũng chính là một bước đột phá mới của KFC khi đưa thương hiệu đồ ăn của mình dấn thân sang lĩnh vực thời trang.

BST lần này còn có sự góp mặt của một siêu phẩm đặc biệt là chiếc humburgers làm từ thiên thạch thật sự được đem về từ trái đất và điêu khắc thành hình chiếc bánh Zinger into Space mới được KFC tung ra gần đây.

Thật ấn tượng nhưng tình yêu với KFC của bạn đủ lớn để sẵn sàng bỏ ra 20.000$ ( tương đương 440.000.000đ) đưa siêu phẩm thú vị này về trang trí?

Không chỉ ra quần áo mà Colonel còn tung ra một số sản phẩm nội thất và đồ dùng gia đình.

Như gối in hình ông tổ KFC - Harley Sanders cùng nhiều sản phẩm đa dạng khác.

Bạn có thực sự thích thú với BST quần áo lần này của thương hiệu thức ăn nức tiếng thế giới? KFC đã chính thức bán sản phẩm của mình trên website www.kfclimited.com, được biết một số đã nhanh chóng hết hàng toàn bộ. Còn chần chừ gì không nhanh tay order hỡi các foodaholic?

Cận cảnh trang www.kfclimited.com nơi bán toàn bộ sản phẩm trong BST lần này của KFC.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất