Thời trang

Tưởng Ngọc Minh khoe body cực phẩm, cơ bắp vạm vỡ trong trang phục dân tộc tại Man Of The Year 2019

Cát Cát
Chia sẻ

Vừa qua, người Mẫu Tưởng Ngọc Minh vừa tung hình ảnh trang phục dân tộc mang dự thi Man Of The Year 2019.

Bộ quốc phục được chọn mang tên: “Bản Sắc Việt”, được lên ý tưởng và thực hiện hoàn toàn bởi nhà thiết kế Ivan Trần. Với mong muốn mang đến hình ảnh đậm tính văn hóa truyền thống, Tưởng Ngọc Minh và ekip sản xuất chọn nhiều hình ảnh khác nhau để phối kết, tạo nên hình ảnh ấn tượng.

Thiết kế bao gồm phần áo choàng, khố, giáp tay, giáp chân và mũ đội đầu cùng phần cánh phía sau để tăng thêm phần uy quyền, oai phong khi diện trang phục. Bộ quốc phục thực sự sinh ra là để dành cho Tưởng Ngọc Minh vì khi anh ấy mặc vào thì tất cả yếu tố cần thiết cho một “Man Of The Year 2019” đều hiện rõ.

Với những hình ảnh nam tính và không kém phần cuốn hút của Tưởng Ngọc Minh, khán giả có thể an tâm rằng anh chàng của chúng ta có thể làm nên chuyện.

Dự thi Man Of The Year năm nay, Tưởng Ngọc Minh không chỉ được kì vọng có thể nối tiếp sự thành công của đàn anh mà còn có thể mang đến tiếng vang lớn hơn nữa cho nhan sắc Việt Nam.

Được biết, Tưởng Ngọc Minh sinh năm 1994 tại Hà Nội, sở hữu chiều cao 1,82m, số đo 3 vòng 110-77-99cm. Anh từng giành vị trí Top 3 của cuộc thi Quý ông đại chiến 2019, Top 3 thí sinh có thể hình đẹp nhất tại cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019. Tháng 7.2019, nam người mẫu được lựa chọn để đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại đấu trường sắc đẹp dành cho phái mạnh Man of the Year 2019.

Với sự chuẩn bị cực kì nghiêm túc, từ quốc phục đến tập luyện thể thao đều đặn để giữ được thân hình đẹp, dù chưa chính thức dự thi nhưng Tưởng Ngọc Minh đã thu về được một lượng fan nhất định.

Dù phải “mang chuông đi đánh xứ người “ trong sự chuẩn bị khá gấp rút, nhưng với sự cố gắng và nổ lực của anh, người hâm mộ vô cùng an tâm.

Tưởng Ngọc Minh khoe body cực phẩm, cơ bắp vạm vỡ trong trang phục dân tộc tại Man Of The Year 2019

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất