Thời trang

Tường Linh chu môi hôn 'người yêu' Thuý Vân ngày gặp lại sau Hoa hậu Hoàn Vũ

Khôi Ngô
Chia sẻ

Thể hiện tình thương bằng việc "hôn môi xa" cùng Thúy Vân, Tường Linh khiến khán giả vô cùng thích thú.

Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017, Nguyễn Đặng Tường Linh vui mừng khi gặp lại những người chị em của mình từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 vừa qua trong show diễn của NTK Trần Đạt.

Cô và Thuý Vân đã lập tức chu môi hôn…xa thể hiện sự gắn bó, tình cảm thắm thiết sau cuộc thi. Trước đó, trong cuộc thi cả hai luôn gắn bó như hình bóng, thậm chí còn bị nghi ngờ là “bách hợp”.

Sau cuộc thi, điều mà Tường Linh thấy tuyệt vời nhất chính là đã có được những người bạn thân thiết hình thành trong suốt thời gian ở nhà chung, tuy là đối thủ trong cuộc đua khốc liệt giành ngôi vị nhưng luôn hỗ trợ và sẻ chia cho nhau.

Tham gia sự kiện, Tường Linh vẫn luôn “sát cánh” cùng cô bạn thân từ khi thi Miss Intercontinental 2017, Hoa hậu Malaysia-Sanjna Suri.

Đặc biệt, hai người đẹp cùng diện những thiết kế áo dài với phần nơ xếp lạ mắt mà duyên dáng, kiêu sa. Hai người đẹp giống như “Thuý Kiều- Thuý Vân” với đồ đôi, nổi bật lộng lẫy tại sự kiện.

Nói về người bạn của mình, Tường Linh nói, Sanjna Suri là một Hoa hậu thân thiện và ngọt ngào, chính vậy cả hai rất nhanh chóng dành cho nhau sự đồng cảm, thân thiết.

Tuy dừng chân ở top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Tường Linh để lại nhiều nuối tiếc cho công chúng khi cô được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật nhất cuộc thi. Không giấu diếm rằng bản thân cũng cảm thấy rất buồn khi không được vào sâu hơn, nhưng Tường Linh coi đó là những tháng ngày để mình có thêm được nhiều bài học kinh nghiệm trong cuộc sống.

Khi được nhiều người hỏi có tiếp tục thi nhan sắc hay không, Tường Linh nói cô cảm thấy…. “sợ” khi nhắc đến điều này, bởi việc tham gia các cuộc thi nhan sắc rất vất vả, cực khổ thậm chí còn là áp lực chứ không hề nhẹ nhàng như những bước chân uyển chuyển, nhẹ nhàng và nụ cười tươi tắn trên sân khấu mà công chúng nhìn thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất