Thời trang

Túi tote - chiếc túi cân đẹp 1001 outfit

Kiều Trinh
Chia sẻ

Từ phần thiết kế, đến phần chất liệu, mọi thứ đều đơn giản nhưng chính vì sự đơn giản này mà túi tote đã có một sức mạnh. Đó là cân được cả hàng tá outfit.

Chủ yếu được làm từ chất liệu vải canvas và phần thiết kế đơn giản cộng với giá thành không quá mắc thì túi tote là một phụ kiện thời trang giá rẻ, lý tưởng cho các loại trang phục.

Từ những ngày đầu xuất hiện cho đến nay thì túi tote chưa bao giờ ngưng hot. Từ những người có gu thời trang giản dị cho đến các tín đồ thời trang chất lừ thì ai ai vẫn có một tình yêu lớn cho túi tote, vì vốn dĩ túi tote có sức mạnh cân đến hạng vạn outfit, hợp rất nhiều hoàn cảnh, từ thời trang công sở, đến đi học, dạo phố, du lịch,…vv đều có thể cân được. Đặc biệt, chiếc túi này lại có một ưu điểm nữa, đó chính là không kén đối tượng sử dụng, từ nam đến nữ, già tới trẻ đều có thể mang chiếc túi tote này.

Ngoài ”sức mạnh” mix được hàng tá outfit thì túi tote được biết đến là loại túi có độ bền cao và là loại túi bảo vệ môi trường. Ngày nay, giới trẻ hưởng ứng trào lưu sống xanh, sạch. Từ đó, đổ bộ sử dụng tote bag thay cho túi ni lông và hành động này đã trở thành trend vì độ bền cũng như việc tái sử dụng được rất nhiều lần.

Có thể thấy, túi tote như một chiếc túi thần kỳ. Không chỉ dừng lại là một món phụ kiện thời trang lý tưởng mà là còn một chiếc túi rất đa năng trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin mới nhất