Thời trang

Tuần qua, Minh Hằng diện sneaker sặc sỡ, Lan Khuê chuộng clutch hình hộp cá tính

Zoe
Chia sẻ

Tuần qua, Minh Hằng, Lan Khuê, Angela Phương Trinh và loạt sao đã khoe những phụ kiện cực cá tính. Cùng Saostar khám phá xem đó là những phụ kiện nào nhé.

Sneaker Dolce & Gabbana 

Minh Hằng đã diện một set đồ hoa khá sặc sỡ trong những ngày cuối năm. Diện áo hoa và sneaker ton sur ton, Minh Hằng cho thấy tài mix đồ đơn giản nhưng bắt mắt của mình. Đôi sneaker hoa của Minh Hằng chính là điểm nhấn nổi bật nhất của bộ đồ.

Mặc dù diện cả cây đen nhưng nhìn tổng thể, cô nàng vẫn rất nổi bật. Quần skinny đen giúp Minh Hằng khoe khéo được đôi chân thon dài.

Đôi giầy của Minh Hằng đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana, có giá khoảng trên dưới 20 triệu đồng.

Box Clutch Dolce & Gabbana 

Xuất hiện trong show diễn của NKT Đỗ Mạnh Cường, Lan Khuê thực sự biết làm mình nổi bật giữa dàn sao bằng những phụ kiện độc đáo. Độc đáo nhất phải kể đến đôi găng tay đính đá và chiếc clutch đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana.

Lan Khuê kết hợp chiếc clutch lạ mắt với bộ váy có phần top là chiếc nơ to, tạo vẻ sắc sảo, lạnh lùng.

Chiếc clutch box này của Dolce & Gabbana có giá khoảng hơn 3000$.

Clutch Dior

Và trong danh sách này không thể thiếu chiếc túi màu tím nổi bật của Dior được Phương Trinh trưng diện cùng bộ cánh gây xôn xao suốt tuần qua.

Diện chiếc váy vàng ánh kim xẻ cao ngút ngàn, Angela Phương Trinh kết hợp với phụ kiện là clutch tím của Dior nổi bần bật. Trinh tự nhận mình thật dịu dàng trong bộ cánh táo bạo kia. Không thể phủ nhận, Angela Phương Trinh rất đẹp.

Kính Ambushdesign

Xuất hiện với cả cây đỏ rực trong show của NTK Đỗ Mạnh Cường, Kelbin vẫn nổi bật như thường lệ. Anh chàng kết hợp cả những phụ kiện đỏ cực matchy: kính đỏ của Ambushdesign, túi đeo chéo Supreme và giầy của Calvin Klein.

Tất cả những phụ kiện Kelbin mang trên người đều ăn khớp và cực ấn tượng.

Clutch Gucci 

Kết hợp cả set đồ màu camel, stylist Mạch Huy chọn phụ kiện của hãng Gucci từ giầy đến clutch. Nổi bật là chiếc cltuch mỏng manh trên tay anh chàng. Item này được rất nhiều sao Việt ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất