Thời trang

Người mẫu rũ rượi, đi đứng xiêu vẹo như thây ma tại tuần lễ thời trang London Xuân/Hè 2020

Văn Luân
Chia sẻ

Khán giả xem show tại Tuần lễ thời trang London Xuân/Hè 2020 đã có màn khiếp sợ trước dàn mẫu đi đứng xiêu vẹo như đang xem phim ma trên sàn catwalk.

 

Tuần lễ thời trang London Xuân/Hè 2020 với sự xuất hiện của dàn mẫu đi đứng xiêu vẹo như ma 

Trong Tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2020 của London, khán giả đã có dịp khiếp sợ trước cảnh người mẫu makeup, hóa trang như những con ma đi đứng xiêu vẹo trong show Artschool của hai NTK trẻ Eden Loweth and Tom Barratt.

BST thời trang của Eden Loweth and Tom Barratt gây tiếng vang lớn trên các tạp chí Vouge về sự sáng tạo trong cách lên ý tưởng

Dàn mẫu được hóa trang với tròng mắt trắng trợn tròn thường thấy như những mấy con ma zombie

Người mẫu nam đi xiêu vẹo thu hút sự quan tâm của các khán giả tại show

Đôi mắt lờ đờ trên sàn diễn cảm tưởng người mẫu có thể ngã xuống bất cứ khi nào

Dù có những yếu tố rùng rợn, kì quái nhưng BST này được tán thương vô cùng trên các trang tạp chí lớn

Bạc, trắng và đen là những màu chủ đạo trong BST của Eden Loweth and Tom Barratt

Taylor Swift sẽ hợp tác với NTK Stella McCartney cho dòng thời trang ra mắt vào tháng 8

Trong một buổi livestream mới nhất trên trang cá nhân, Taylor Swift đã làm thỏa mãn những người hâm mộ thời trang khi tiết lộ về việc sẽ hợp tác với nhà thiết kế người Anh Stella McCartney . Taylor đã chia sẻ: “Cô ấy là một người bạn trong một thời gian dài và cũng là một người phụ nữ mà tôi rất tôn trọng. Tôi tôn trọng những gì cô ấy tạo ra, cách cô ấy tạo ra nó. Tôi yêu thích trí tưởng tượng và sự lãng mạn cho các trang phục mà cô ấy thiết kế. Gần đây, tôi đã mặc rất nhiều đồ của cô ấy và cô ấy đã nghe album mới và sự hợp tác mới này được lấy cảm hứng từ album Lover của tôi”.

Hiện tại, fan của Taylor rất mong chờ cho đến ngày 23/8 khi album Lover ra mắt và dòng thời trang mà cô hứa hẹn hợp tác cùng Stella McCartney.

Taylor Swift

Taylor Swift sẽ hợp tác với NTK Stella McCartney cho dòng thời trang, việc ra mắt dòng quần áo này được biết là lấy từ nguồn cảm hứng liên quan đến album Lover của cô

Kể từ khi ra mắt thương hiệu của mình vào năm 2001, McCartney đã đi đầu là một nhà thời trang sinh thái, cô ấy không sử dụng lông hay da trong các bộ sưu tập của mình và đã phát triển một đôi giày sneaker được làm mà không có bất kỳ loại keo độc hại nào.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất