Thời trang

Tư vấn chọn áo dài cách tân tôn dáng nịnh da mà không vướng víu khó chịu

Cát Cát
Chia sẻ

Áo dài thật đẹp nhưng đôi khi nó cũng vướng víu khó chịu cho người mặc, vậy hãy thử tham khảo cách chọn áo dài cách tân dưới đây nhé!

Mới đây, NTK Văn Thành Công tiếp tục thể hiện tài hoa cũng như sự bay bổng của mình trong BST áo dài đón Xuân. Anh cho hay đây là bộ sưu tập lấy ý tưởng từ những loại hoa đặc trưng của Tp.HCM như một lời tri ân và tôn vinh những nét độc đáo của thành phố trẻ.

Các loại hoa độc đáo như hoa dầu, hoa bằng lăng tím, hoa mười giờ, hoa thạch thảo… tất cả đều được vẽ tay sau đó in kỹ thuật số lên vải rồi cắt tay thành những cánh hoa rời. Sau đó tiếp tục được thêu và kết pha lê, ngọc trai tạo hiệu ứng nổi bật của muôn sắc màu của từng loại hoa.

Những màu sắc nổi bật như cam san hô, vàng hạ, xanh ngọc bích, tím thạch anh được thực hiện trên các chất liệu đa dạng như oganza, lụa tơ tằm Việt Nam và thêu thêm hoa bướm và chim chóc nhằm mang đến hình ảnh rực rỡ và tươi trẻ của thiên nhiên đất trời Việt Nam khi mùa xuân đến.

NTK đã chia sẻ cách chọn áo dài cách tân và cách mix áo dài cách tân sao cho thật đẹp, tiện lợi cho những ngày du xuân tưng bừng.

- Các mẫu áo dài hoa có thể dễ dàng kết hợp với những mẫu túi xách cũng được thêu điệu đà bằng tay hay những kiểu túi xách hình hộp mới lạ như oval hay hình trứng đang được ưa chuộng trên thế giới.

- Các kiểu áo dài được cách tân thật trẻ trung như cổ nữ hoàng, cổ cánh én với tay áo loe bồng,tay cánh tiên, lá sen rất đa dạng và nhiều mẫu thiết kế mới lạ chưa từng được sử dụng cho áo dài Việt Nam

- Ngoài ra bộ sưu tập áo dài có thể kết hợp với nhiều loại giày trẻ trung với các tone màu be xanh lá hay vàng từ những chất liệu da và simili may chuẩn theo số đo chân của người Việt.

- Kiểu dáng quay dây mảnh hay bít mũi và đan dây nhằm tạo nên sự mềm mại và thanh lịch cho các bạn trẻ khi diện áo dài cách tân.

Áo dài cách tân vàng nhạt điểm xuyết những đóa hoa xinh xắn

Những tone màu ngọt ngào thắm chất Xuân

Mẫu áo dài cộc tay tiện lợi và ứng dụng cao

Gam màu xanh tươi mát cho ngày du xuân phơi phới

Ngoài ra, những mẫu đầm maxi dài tha thướt cũng khiến bạn nổi bật trong tiết trời rộn ràng này

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất