Thời trang

Từ phim ảnh đến đời thường, để kiểu tóc nào, Midu vẫn mãi trẻ trung 'không tuổi'

Hồng Sen
Chia sẻ

Các kiểu tóc "không tuổi", đơn giản đi cùng lối make up tự nhiên dù trên màn ảnh hay trong các hoạt động thường ngày của Midu chính là một trong những bí quyết tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, ngây thơ như "thiếu nữ 16".

Midu là một hot girl đời đầu được công chúng mến mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng, cùng những thành công đáng ghi nhận trong hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, nữ giảng viên ngành thiết kế thời trang còn khiến nhiều người yêu thích bởi gương mặt luôn toát lên nét ngây thơ, trong sáng, thu hút người nhìn.

Sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt trái xoan thanh tú, Midu biết rất rõ đâu là những kiểu tóc hợp với mình. Ngay từ phần tạo hình trong các bộ phim đến hoạt động đời thường, “nàng dâu kế Tuyết Mai” luôn từ chối những gì quá ấn tượng, phá cách. Việc ghi dấu ấn với những kiểu tóc, trang điểm đơn giản, tự nhiên khiến Midu trông cứ ngây thơ như “thiếu nữ 16”.

Các kiểu tóc trong tạo hình nhân vật 

Với những ai đã xem qua phim “Mẹ chồng”, chắc chắn không thể không nhớ đến nàng dâu Tuyết Mai trẻ trung, tân thời, tuy hiền lành nhưng kiên quyết không bao giờ chịu nhún nhường. Đặc biệt, mái tóc suôn dài cùng kiểu rẽ mái xéo giúp tôn lên gương mặt thanh tú của Midu, đồng thời cũng mang đến cho cô nàng nét nền nã, dịu dàng của những người phụ nữ Nam Bộ.

Cách cột nửa đầu cũng được áp dụng trong một vài phân cảnh.

Đều được biến tấu, tạo kiểu đơn giản từ mái tóc dài, nhưng với những kiểu tóc tưởng giản đơn như vậy, kết hợp cùng cách trang điểm tự nhiên, nữ diễn viên trông thật trẻ trung, dịu dàng.

Trước đó, với tạo hình trẻ trung cùng kiểu tóc phồng “con sứa” nổi tiếng 1 thời, cô nàng khiến khán giả “phát cuồng” khi tham gia vào bộ phim học đường thiên thần áo trắng”.

Một trong những kiểu tóc đẹp nhất khi tham gia phim của Midu phải kể đến nhân vật nữ hiệp Hoa Xuân trong Thiên mệnh anh hùng. Kiểu tết bím vắt ngang đầu vừa nhẹ nhàng, vừa gọn gàng góp phần khắc sâu hình ảnh một hiệp nữ có bề ngoài nhu mì, hiền lành nhưng lại mang tính cách kiên cường. Đây cũng là vai diễn giúp Midu thoát khỏi cái bóng của một hotgirl lấn sân sang phim ảnh.

Có lẽ, tạo hình “kém đẹp” nhất của nữ diên viên sinh năm 1989 là khi thủ vai Bông Sen trong bộ phim Cô nàng tóc rối. Tuy được đánh giá cao về mặt diễn xuất tự nhiên cùng sự biến hóa nhanh nhạy, nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng, mái tóc rối bù này có phần không hợp với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu kiểu trẻ con của Midu.

Các kiểu tóc đơn giản, trẻ trung trong hoạt động thường ngày

Không chỉ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung trên màn ảnh. Ở ngoài đời, Midu cũng được đánh giá là một ngôi sao “không tuổi” nhờ cách làm tóc và trang điểm phù hợp.

Cách lựa chọn những kiểu tóc xoăn nhẹ, hay búi phồng đơn giản mà ai cũng có thể làm được, kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng là bí quyết giúp Midu “tỏa sáng” khi tham dự những sự kiện quan trọng.

Sở hữu gương mặt trẻ trung cùng đôi mắt to tròn long lanh, nữ diễn viên chỉ cần tạo kiểu tóc đơn giản thôi là đã đủ xinh đẹp, trông như “thiếu nữ 16” rồi.

Ngay cả trong đời thường, nữ giảng viên thiết kế cũng thường xuyên lựa chọn cho mình kiểu tóc xoăn nhẹ, được nhuộm sáng kết hợp cùng trang phục đơn giản.

Với mái tóc dài, chỉ cần vài thao tác đơn giản như uốn xoăn hay duỗi thẳng là đã có ngay kiểu tóc phù hợp, khiến Midu càng thêm trẻ trung, nữ tính.

Có thể thấy, mái tóc uốn xoăn sóng là một trong những bí quyết cho nét đẹp trẻ trung, “không tuổi” của Midu.

Chán tóc dài, cô nàng lại thay đổi cắt tóc ngắn cùng mái ngang “lưa thưa” đang “hot”. Dù theo đuổi kiểu tóc nào đi nữa, Midu vẫn luôn mang một nét đẹp trong sáng, trẻ trung.

Mặc ai cá tính, sắc sảo, Midu vẫn mãi lựa chọn hình tượng “thiếu nữ 16” đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất