Thời trang

Từ nay các tín đồ làm đẹp Việt có thể xinh như Tiên nữ cử tạ rồi

Nhã Phong
Chia sẻ

Mới đây thương hiệu mỹ phẩm từng được 2 bộ phim Tiên nữ cử tạ và Hậu duệ mặt trời lăng xê nhiệt tình đã có mặt tại thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các tín đồ.

Thỏi son 2 màu thuộc thương hiệu Laneige hay có tên gọi khác Laneige two tone lip bar được nàng Kim Bok Joo làm gương mặt đại diện gây sốt trong bộ phim Tiên nữ cử tạ.

Trước đó nàng Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời cũng từng say đắm dòng sản phẩm của thương hiệu này.

Với bí quyết để có được diện mạo tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng nhất. Laneige đã “quyến rũ” các tín đồ làm đẹp bằng rất nhiều cách. Đáp ứng với sự lan tỏa mạnh mẽ cũng như nhu cầu làm đẹp của phụ nữ châu Á nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng, cửa hàng hoành tráng của loại mỹ phẩm này đã có mặt, “check in” trên một con phố sầm uất thuộc trung tâm của TP Sài Gòn. Đến với sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi trong làng mẫu, các NTK hay những blogger beauty nổi tiếng.

Senior Beauty Editor của tạp chí Elle nổi tiếng Nicky Khánh Ngọc đã có mặt trong sự kiện. Cô chọn thiết kế váy đỏ đơn giản nhưng nổi bật, thu hút sự quan tâm của đám đông.

Yumi Dương dù được biết tới là một người với vai trò MC nhưng cô nàng thường xuyên có những chia sẻ về bí quyết làm đẹp, chăm sóc da và có lượng theo dõi cao trên trang cá nhân. Vì vậy, khi biết tin thương hiệu làm đẹp nổi tiếng của Hàn được các diễn viên xứ sở Kim Chi “cập bến” tại Việt Nam, cô đã vô cùng vui sướng.

Chuyên gia trang điểm Tùng Châu cũng không bỏ lỡ dịp này, anh đã test thử nhiều sản phẩm dòng make up của thương hiệu và có những nhận định khá tốt.

Người mẫu Kim Phương.

Người mẫu Nguyễn Trà My trong thiết kế của Trần Hùng.

Người mẫu Thanh Trúc Trương.

Thỏi son 2 màu được các tín đồ Việt vô cùng yêu thích.

NTK Lâm Gia Khang.

Nữ chính Tiên nữ cử tạ trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu này.

Hiện tại, Tiên nữ cử tạ chỉ còn những tập cuối và sẽ được Việt hoá tại Vừng TV với chất lượng tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất