Thời trang

Tú Anh - Đỗ Mỹ Linh: Chị chị em em khoe sắc ngọc ngà không vướng chút ghen tị

Trang Đài
Chia sẻ

Khác với tin đồn âm ỉ bấy lâu nay, Tú Anh - Đỗ Mỹ Linh luôn là cặp chị em tài sắc vẹn toàn của showbiz.

Tối qua 22/22, Á Hậu Tú Anh đã xuất hiệnt trong một sự kiện diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Tại sự kiện, bà mẹ một con đã có cơ hội khoe sắc bên Hoa Hậu Mỹ Linh, diễn viên Phương Oanh và Thu Quỳnh.

Như thường lệ, Tú Anh nhận được nhiều lời tán dương về nhan sắc ngày một rực rỡ của mình. Người đẹp ngại ngùng trước nhiều khen về nhan sắc ngày một mặn mà đầy kiêu hãnh. Tại sự kiện này, bà mẹ một con diện chiếc đầm nhóng nhánh ngắn xéo vai, khéo léo khoe đôi chân dài “miên man” thẳng tắp.

Tú Anh đẹp nuột nà trước ống kính

Cô hiện đang rất đắt show

Tại sự kiện, Tú Anh có cơ hội gặp gỡ người em thân thiết là Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, cả hai thoải mái tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Khác với tin đồn âm ỉ bấy lâu nay, Tú Anh - Đỗ Mỹ Linh luôn là cặp chị em tài sắc vẹn toàn của showbiz.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc và sự chăm chỉ cũng như đảm đang cho á hậu đàn chị. Cô cũng chủ động chăm sóc, căn chỉnh váy áo cho Tú Anh khi cả hai tạo dáng trước ống kính.

Á hậu Tú Anh và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc

Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu được yêu thích bậc nhất nhì hiện nay

Hoa hậu chăm chút cho đàn chị trước ống kính

Và hai gương mặt nổi tiếng trên sóng truyền hình là diễn viên Phương Oanh, Thu Quỳnh cũng không ngần ngại xuất hiện trong cùng một khuôn hình với hai người đẹp xuất thân từ Hoa hậu Việt Nam.

Cách đây ít ngày, nhân dịp sinh nhật quý tử, Á hậu Tú Anh đã “phá lệ” khoe mặt con với người hâm mộ và giới truyền thông. Được biết, đây là lần đầu tiên bà mẹ Á Hậu khoe trọn gương mặt dễ thương của cậu quý tử tên Kem.

Bé Kem thậm chí được Tú Anh coi là thiên thần may mắn. Từ khi sinh em bé, Tú Anh ngày một đẹp hơn, đời sống vợ chồng son của cô tuy không kéo dài nhưng bé Kem là sợi dây liên kết giúp vợ chồng cô có nhiều màu sắc và tình cảm hơn trước rất nhiều. Sau thời gian ở cữ, Tú Anh đắt show hơn hẳn, cô “chạy show” miệt mài từ Bắc vào Nam và luôn đùa rằng “chạy show để thấy mình có giá trị ai ngờ đâu kiếm được nhiều sữa và bỉm chăm con một cách thoải mái”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin mới nhất